KartRider Rush+ เปิดตัว Season 4 ตะลุยแดนมังกร

KartRider Rush6112020 1

KartRider Rush+ ซีซั่น 4 มาในธีม “ดินแดนมังกร (China)พร้อมเนื้อหาใหม่เพียบ บอกได้เลยว่า Nexon จัดหนัก จัดเต็มให้แฟนๆ KartRider Rush+ จุใจแน่นอน สำหรับเกมรถแข่งสุดมันส์ ภาพการ์ตูนสุดน่ารัก

เตรียมนัดก๊วนซ่า ท้าสู้บอสใหญ่ ในโหมดใหม่ “ปะทะบอส (Boss Fight)” นัดตี้ ตีบอสได้สูงสุดถึง 4 คน ถ้าก๊วนคุณเอาชนะบอสใหญ่สุดโหดได้ ก็เตรียมฟาร์ม K-Coin, Lucci และรับรางวัลหีบ (Chest Rewards) กันจุกๆ ยกก๊วนไปเลย! เหมาะสุดๆ สำหรับแฟนๆ KartRider Rush+  ที่ร่างกายต้องการการปะทะ

KartRider Rush6112020 1

นอกเหนือจากโหมดใหม่สุดท้าทาย ยังมีเนื้อหาใหม่ ที่เรียกว่า “บ้าน-ล่าสมบัติ (Home-Treasure Hunt)” ให้ผู้เล่นตามหาล่าสมบัติในบ้าน เพื่อนำไปแลกของรางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รู้แล้ว… รออะไรอยู่ล่ะ?! เปิดเกม เข้าบ้าน ไปหาสมบัติกันเลย

กมรถ ไม่พูดถึงรถได้ไง?! อดใจไม่ไหวแน่นอน… เตรียมถอยรถใหม่ระดับตำนาน “Cyclone Solid” สุดเท่ที่สามารถหาได้จาก Silver Gear เพียงแค่ฟาร์ม K-Coin ไว้ให้มากพอ นอกจากนี้ยังมีรถระดับตำนานสุดซ่า ที่เรียกว่า “Wayward Bazzi” รถ Bazzi ตีนเปล่า วิ่งเท้าไฟ เตรียมไว้ไปแง้นในสนามใหม่ “Dragon’s Canal (China)” และ “Ice Lantern Road (China)” ให้แฟนๆ KartRider PC หายคิดถึง

ลิงก์ดาวน์โหลด

KartRider Rush 1252020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KartRider คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM