Heir of Light อัปเดตใหม่ เพิ่มความปังด้วยเกียร์ที่ทรงพลังกว่าเดิม เกียร์ 7 ดาว

Heir of Light 13112020 1

Heir of Light สุดยอดเกม RPG แนวดาร์คแฟนตาซี จากค่าย GAMEVIL ได้มีอัปเดตครั้งใหม่ ไฉไลฝุดๆด้วยการเพิ่มระบบสุดปัง ถูกใจชาวฮินเทอร์แลนด์แน่นวล! รู้สึกว่าไม่มีความก้าวหน้าแม้จะพยายามจนเลือดแทบกระเด็นใช่มั้ยล่ะ บอกลาขีดจำกัดการอัปเกรดเกียร์ไปได้เลยเพราะตอนนี้ผู้เล่นสามารถอุดช่องว่างนั้นได้แล้ว กับการมาของเกียร์ระดับ 7 ดาว ที่มาพร้อมกับการเปิดดันเจี้ยนเกียร์ชั้น 16 – 20 สุดโหด หากคุณพร้อมแล้วกับการก้าวข้ามขีดกำจัดเดิมๆล่ะก็ ต้องไปล่ากันมาใช้แล้วล่ะ

Heir of Light 13112020 2

เกรดสูงสุดสำหรับเกียร์ มีดังนี้: 6 ดาว (+19) 7 ดาว (+19) เกียร์ระดับ 7 ดาวหาได้ใน: ดันเจี้ยนเกียร์ชั้น 16 – 20 หรือสามารถสร้างโดยใช้การสร้างเกียร์!

Heir of Light 13112020 3

ในส่วนของดันเจี้ยนเกียร์ สุญญะมิติแห่งโอเมน / ไฮด์ ได้ขยายเป็น 20 ชั้นแล้ว ซึ่งชั้นที่ยากขึ้นหมายถึงรางวัลที่ดีขึ้น โดยเฉพาะ เกียร์ 7 ดาว นอกจากนี้คุณยังสามารถรับวัตถุดิบเกียร์เป็นรางวัลเคลียร์ครั้งแรกได้อีกด้วย

Heir of Light 13112020 4

การต่อสู้จะดุเดือนขึ้น! การต่อสู้จะเป็นรูปแบบ 4v4 แทนที่จะเป็น 3v3 โดยการต่อสู้แต่ละครั้งจะมาพร้อมกับเงื่อนไขเฉพาะ ซึ่งโหมด PvP กำลังจะได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ใน PvP เลือกแบน สามารถเลือกบริวารที่จะแบน ป้องกันไม่ให้บริวารตนนั้นถูกเลือก ทั้งคุณและฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถใช้บริวารที่ถูกแบนได้ ดังนั้นคิดให้ดีก่อนตัดสินใจว่าจะแบนบริวารตนไหน อ่านทางของคู่ต่อสู้ให้ออก

Heir of Light 13112020 1

สการ์ รอดชีวิตจากการถูกจองจำในสังเวียนที่ฟาดฟันกันถึงชีวิตด้วยการเข่นฆ่าทุกคนในนั้น บางคนเรียกเขาว่าผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย ในขณะที่คนอื่นเรียกเขาว่าเพชฌฆาตสุดโหด อย่างไรก็ตามพวกเขาทั้งหมดยอมรับว่า พลังของเขานั้นยิ่งใหญ่และไม่มีใครเทียบได้

Heir of Light 13112020 2

เกิดมาพร้อมกับโลหิตมาร เอเซเบลสามารถแสดงให้คุณเห็นว่าความหายนะที่แท้จริงคืออะไร เปลี่ยนจากใช้การ์ดบล็อกคำสาปไปเดินเล่นโดยมีมีดและกริชในมือ! อะไรทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงนี้ มาดูข้อมูลเพิ่มเติมในการอัปเดตที่จะเกิดขึ้น กดไลก์และติดตามเพื่ออัปเดตข้อมูลข่าวสารก่อนใคร! : https://smarturl.it/HOLFacebook4.0update

ดาวน์โหลดตัวเกม

Capture11

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM