เอ๊ะยังไง Tower of Fantasy หวังเดินตามรอย Genshin Impact

Tower of Fantasy 13112020 1

Genshin Impact ทำเงินถล่มทลายแม้แต่ผู้พัฒนาเองก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากเกมเมอร์ทั่วโลก แต่นับตั้งแต่ปลายปีนี้การแข่งขันดูท่าจะเข้มข้นขึ้นเพราะมีเกมประเภทเดียวกันเรียงคิวเตรียมเปิดให้บริการหนึ่งในนั้นคือ Tower of Fantasy เปิดตัวในงาน Chinajoy 2020 ดูเหมือนจะได้รับความสนใจไม่น้อย

Tower of Fantasy 13112020 3

Tower of Fantasy เป็นเกมแนว Open-World RPG พัฒนาโดย Hotta Studio จากประเทศจีน ฉากหลังของเกมเกิดขึ้นในโลกอนาคตกับการค้นพบแหล่งพลังงานใหม่ แต่ในขณะเดียวกันผลกระทบของกัมมันตภาพรังสีทำให้สิ่งมีชีวิตบางส่วนกลายพันธุ์ จนมนุษย์ที่ยังเหลือรอดต้องปรับตัวและอาศัยบนหอคอยขนาดใหญ่

Tower of Fantasy 13112020 2

ตัวเกมผสมผสานความเป็นไซไฟแนวนิยายวิทยาศาสตร์เชิงแฟนตาซีเหนือจินตนาการ นำผู้เล่นออกสำรวจโลกกว้างที่เต็มไปด้วยปริศนามากมาย เพิ่มความเร้าใจด้วยระบบต่อสู้แบบ Real-time Combat การเคลื่อนที่อย่างอิสระบนสภาพแวดล้อมที่แตกต่างทั้งการปืนป่าย ว่ายน้ำ หรือวิ่ง ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนชวนติดตามกับการสร้างโลกใหม่หลังหายนะ

Tower of Fantasy 13112020 4

แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เกมน่าสนใจมากขึ้นเช่นเดียวกับเกม Genshin Impact คงมาจากองค์ประกอบด้านภาพกราฟิกและเสียงพากษ์ตัวละคร ซึ่ง Tower of Fantasy พัฒนาด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 อีกทั้งการออกแบบตัวละครสไตล์อนิเมะแบบจัดเต็ม

อย่างไรก็ตามมันคงเร็วเกินไปที่จะตัดสินใจว่า Tower of Fantasy จะเดินตามรอยเกม Genshin Impact แม้องค์ประกอบอะไรหลายอย่างจะคล้ายกัน แต่มีรายละเอียดอีกมายที่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ตอนนี้ รวมถึงกำหนดการเปิดทดสอบ CBT คาดการณ์ว่าผู้ให้บริการ Perfect World จะเปิดตัวในประเทศจีนก่อนเป็นที่แรก

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM