Genshin Impact หินใหม่ Magiacl Crtstal ทำไรได้มาดูกัน

Genshin Impact 13112020 1

อัปเดตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแพทช์ใหม่ล่าสุดของเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Genshin Impact แนว Action RPG Anime งานภาพกราฟิกสุดอลังการถูกใจเกมเมอร์ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมไปทั่วโลกหลายแพลตฟอร์มแล้วแพทช์ใหม่ที่อัปเดตมาบอกเลยว่ามีฟีเจอร์และ Content ใหม่ๆ เพียบวันนี้จะพาไปดูแร่หินชิ้นใหม่ Magiacl Crtstal Chunk

Genshin Impact 13112020 1

Genshin Impact 13112020 2

สำหรับหินชนิดใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแพทช์ 1.1 ก็จะเป็นหินที่ขนาดใหญ่สีน้ำเงินสวยงามซึ่งจะเกิดตามจุดต่างๆ ของแผนที่ ซึ่งเมื่อพบเจอจะรู้ทันทีว่าหินนี้มาใหม่ โดยวิธีการได้รับไอเทมก็เหมือนกับหินทั่วไปก็ตีแล้วจะสุ่มตกออกเป็น 1-2 ชิ้นชื่อ Magiacl Crtstal Chunk ซึ่งหลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่าหินนี้เอาไว้ใช้สำหรับทำอะไร

Genshin Impact 13112020 4

Genshin Impact 13112020 3

ต้องบอกว่าถ้าอ่านรายละเอียดดีๆ ตัววัตถุดิบจะบอกอยู่แล้วว่าไว้สำหรับทำอะไร ก็คือการนำหินนี้ไปสำหรับคราฟไอเทมสำหรับตีบวก Mystic Enhancement Ore หรือเรียกกันว่าหินใหญ่นั่นแหละ มันเป็นเหมือนสร้างทางเลือกมาสำหรับบางคนที่อยากจะใช้หินนี้ประกอบกับทาง Original REsin Crtstal Ore เพื่อที่จะได้รับเป็นหินตีบวกแทน แต่เอาจริงๆ ก็ไม่คุ้มเท่าไหร่หลอกสำหรับการนำเอามาใช้แบบนี้ แต่บางคนเข้าขี้เกียจฟาร์มก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกก็ได้เพราะต่อหนึ่งครั้งจะได้รับ 6 ก้อนเลยทีเดียว

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM