Cabal Mobile แนะนำระบบ Skills พื้นฐานที่รู้ไว้ได้เปรียบ

CABAL MOBILE 13112020 1

วันนี้ GameMonday ของเราจะมาแนะนำข้อมูลเบื้องต้นของเกม Cabal Mobile เกมมือถือแนว MMORPG ที่ได้นำมาจากประเทศเกาหลีซึ่งมีพื้นฐานจากเกมออนไลน์ชื่อดังในประเทศไทยของเราแน่นอนว่าต้องมีฐานแฟนคลับแน่น ซึ่งเราจะมาพูดถึง “Skill หรือ ทักษะ” เบื้องต้นภายในเกมนี้กัน โดยจะแบ่งเป็น Attack โจมตี, Sub บัฟ ดีบัฟ , Passive สกิลติดตัว และSpecial คือสกิลพวกออร่า แบทเทิล หรือการกดคอมโบแอคชั่นท่าทางต่างๆ และวิธีเก็บเลเวลและหาอย่างไรไปดูกัน

CABAL MOBILE 13112020 3

การเรียนสกิลทำได้ด้วยการซื้อหนังสือมาเรียนที่ NPC Instructor ที่อยู่ตามเมืองต่างๆ ซึ่งระบบสกิลแต่ละอันจะมีระดับ Rank Skill อยู่จะต้องทำการเก็บ EXP Skill เพื่อยกระดับของ Rank ให้สูงยิ่งขึ้นไปเพื่อปลดล็อกสกิลใหม่เพิ่มเติมซึ่งค่าประสบการณ์หรือ EX จะได้จากการทำเควสนอกจากนี้การปล่อยตีหุ่นฟางหน้าเมืองซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนเกมคงจำได้ก็จะได้ EXP เช่นกัน แต่ไม่เยอะเท่ากับทำเควสแน่นอน

CABAL MOBILE 13112020 2

ดังนั้นแล้วการที่จะ EXP Skill ให้ได้เยอะๆ เร็วๆ จะต้องมีตัวช่วยในการเก็บ EXE Skill ก็คือพวกชุดต่างๆ ที่เพิ่มค่าประสบการณ์ส่วนนี้ หรือจะใช้ฟังก์ชั่นถั่วเพิ่ม EXP Skill เพื่อให้เก็บเลเวลไวได้มากกยิ่งขึ้น

CABAL MOBILE 13112020 4

ซึ่งในช่องสกิล Combo จะสามารถจัดเรียงสกิลได้เพียง 6 สกิลเท่านั้นดังนั้นแล้วต้องวางแผนที่ไล่ลำดับสกิลดีๆ เพื่อสร้างดาเมจ DPS ให้สูงที่สุดในแต่อาชีพ หัวใจสำคัญคือการไล่คูลดาวน์สกิลให้เหมาะสมนั่นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Cabal Mobile 10112020 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cabal Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM