พบ 4 เกมส์ใหม่ที่งาน Thailand Comic Con 1-3 พ.ค.นี้

g1

เตรียมตัวสัมผัสกับ 4 เกมส์มือถือใหม่แกะกล่อง ที่รอให้เราได้มาทดลองเล่นก่อนใครเป็นที่แรก! ภายในงาน Thailand Comic Con ระหว่างวันที่ 1-3 พ.ค. 58 ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ยิงสุดแฟนตาซี Devil Hero, เกมส์วางแผนสามก๊กสุดแบ๋ว TS Devil, เกมส์ Puzzle สุดน่ารัก Fish Crush Saga และเกมส์การ์ดสุดคลาสสิค War of Gods พบกับ 4 เกมส์ใหม่นี้ได้ที่บูธ GenC ที่แรกที่เดียวเท่านั้น!

Devil Hero

g2

หวนคืนความทรงจำของเกมส์ Arcade ในวัยเยาว์ แล้วมาสัมผัสกับเกมส์ Shooting RPG จากประเทศเกาหลี “Devil Hero” สนุกไปกับเหล่าฮีโร่หลากหลายรูปแบบที่คุณชื่นชอบ และร่วมผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเจ้าหญิงที่ถูกปีศาจลักพาตัวไป นี่แหละเกมส์ยิงที่สุดยอดที่สุด

TS Devil

g3

ที่สุดแห่งเกมส์ยอดนิยมของประเทศไต้หวัน จากต้นฉบับนวนิยาย “สามก๊ก” ในตำนานมาสู่เกมส์มือถือสุดแบ๊ว ที่เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นแม่ทัพบัญชาการกองพลสุดแกร่ง เพื่อสร้างตำนานบทใหม่ขึ้นมา ด้วยกลยุทธ์สุดแยบยล หรือการวางแผนที่เหนือความคาดหมาย พร้อมแสวงหาฮีโร่ดาวเด่นแห่งสมรภูมิรบ และเปิดฉากการต่อสู้ในสงครามที่คุณเป็นผู้กำหนดชะตากรรม

Fish Crush Saga

g4

เพลิดเพลินไปกับเหล่าสัตว์น้ำน่ารัก และท้องทะเลสีฟ้าครามสำหรับใครที่ยังจำกันได้กับเกมส์ Puzzle  ยอดฮิตในตำนานอย่าง Bejeweled รับประกันว่าจะติดอกติดใจเกมส์นี้ เตรียมตัวสนุกสนานไปกับการใช้ไหวพริบ และความไวในการช่วยเหลือสัตว์น้ำที่ถูกจับ พร้อมกับภารกิจสุดท้าทายที่รอให้คุณได้มาสัมผัส

War of Gods: Rebirth

เกมส์การ์ดสุดคลาสสิค ผสมผสานการเล่นแบบ RPG เราจะได้รับบทเป็น 1 ในตัวละครหลักที่ออกเดินทางตามหา Soul (ผลึกแห่งจิตวิญญาณ) จัดทีมออกต่อสู้กับบรรดาเหล่ามอนสเตอร์ปีศาจ หรือแม้กระทั่งเทพเจ้าในตำนาน สนุกไปกับการพัฒนา และอัพเกรดเลื่อนขั้นให้กับฮีโร่ภายในทีม เพื่อฝ่าฟันให้บรรลุเป้าหมาย

g5

นอกเหนือจาก 4 เกมส์ใหม่ข้างต้นที่เราจะได้มีโอกาสสัมผัสกันครั้งแรกภายในบูธ! แล้วยังมีกิจกรรม และไฮไลท์พิเศษอีกมากมายให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุกกัน อย่าลืม 1-3 พ.ค.นี้ เจอกันที่บูธ GenC (บูธ C222, C223, C232, C233) ภายในงาน Thailand Comic Con ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

 

FLOATING BOTTOM