รีวิว Mini World เกมแนว Sandbox 3D ทางเลือกของคนคิดสร้างสรรค์

Mini World 17112020 1

Mini World เกมแนว Sandbox จาก SuperNice Digital Marketing สำหรับแพลฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่เปิดให้ดาวน์โหลดในรูปแบบ Free to Play ที่ให้ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมสนุกได้อย่างอิสระผ่านโหมดการเล่นต่างๆ มากมาย และที่สำคัญตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Online และ Offline ได้อีกด้วยงานนี้แจ่มสุดๆ

จุดเด่นของเกม Mini World ก็คืองานภาพสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักที่ดึงดูดผู้เล่นได้ทุกเพศทุกวัยไม่ได้เจาะจงเฉพาะคนที่มีอายุน้อยอย่างเดียว ด้วยเอกลักษณ์ของตัวเกมที่จะเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงภาพที่สมจริงและมีความละเอียดสูงทำให้สนุกไปกับการเล่นได้อย่างเต็มที่ ดูทันสมัย

Mini World 17112020 4

โหมดการเล่นจะแบ่งออกเป็นหลายรูปแบบซึ่งจะมีทั้งหมด 3 แบบหลักๆ ที่จะทำให้การเล่นของคุณสนุกยิ่งขึ้นได้แก่ โหมดผจญภัยการจะเป็นการออกเดินทางเพื่อสำรวจทรัพยากรต่างๆ มีเครื่องมือใช้งานหลากหลายให้เลือกใช้ รวมไปถึงการพบเจอกับมอนสเตอร์มากมายที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ด้วยและเอาตัวรอดให้ได้

Mini World 17112020 3

ต่อมาอย่างที่สองโหมดสร้างสรรค์เป็นโหมดที่จะมีทรัพยากรให้ใช้งานอย่างไม่จำกัด สามารถสร้างเป็นผลงานต่างๆ ได้มากมายขึ้นอยู่กับจินตนาการของผู้เล่นสร้างเป็นผลงานเชิงศิลปะได้ดั่งใจนึก สามารถเสริมสร้างทักษะของเด็กได้เป็นอย่างดี รวมถึงความสนุกด้วย

Mini World 17112020 6

แล้วสุดท้ายจะเป็นโหมดการเล่นแบบออนไลน์ ที่เราสามารถเข้าเลือกห้องพร้อมกับเล่นมินิเกมในรูปแบบต่างๆ หลายแบบเพื่อสร้างความสัมผัสกับผู้เล่นอื่นๆ ได้อีกด้วย ยิ่งเพื่อนเยอะยิ่งสนุก

Mini World 17112020 5

นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นภายในเกม Mini World จะต้องเลือกตัวละครที่มีความแตกต่างกันชัดเจนซึ่งจะมีทักษะสกิลที่แตกต่างกันออกไปพร้อมกับ Skins ให้เลือกแต่งตัวได้หลากหลาย มาพร้อมกับพาหนะที่สามารถขับขี่ได้ซึ่งจะมีความสามารถพิเศษในการลดความเสียหาย รวมไปถึงสัตว์เหล่านั้นสามารถออกลูกออกหลานได้ด้วยนะ ภาพรวมเลยดูเป็นเกมที่เล่นง่ายไม่ยุ่งยาก แถมสนุกเสริมสร้างทักษะด้านต่างๆ ให้กับผู้เล่นได้

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/miniworldtech
แฟนเพจ (ไทย) : https://www.facebook.com/MWBATH
เว็ปไซต์ : https://www.miniworldgame.com/

ลิงก์ดาวน์โหลด

Mini World 17112020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mini World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM