Project V4 เพิ่มอาชีพใหม่ อาร์เชอร์ สาวสวยสายธนูพร้อมออกรบ

V4 1 1

Project V4 สุดยอดเกม MMORPG แห่งปี 2020 จากเกาหลี ที่รองรับระบบ Cross Platform บัญชีเดียวสามารถเล่นได้ทั้งบนพีซีและมือถือ กลับมาพร้อมอัปเดต สายอาชีพใหม่ “อาร์เชอร์” ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลองสัมผัสพร้อมกันแล้ววันนี้  

อาร์เชอร์ เป็นนักโจมตีระยะไกลที่มาพร้อมกับอาวุธหลัก “คันธนู” และอาวุธรอง “กระบอกธนู” ที่มีอานุภาพการโจมตี ที่เรียกได้ว่า “ศัตรูจะต้องยอมสยบ” เพราะ อาร์เชอร์ มีสกิลการโจมตีที่รวดเร็ว ทำให้อาร์เชอร์กลายเป็นสายอาชีพที่ “รวดเร็วที่สุด” ในซิลลูนาสไปโดยปริยาย 

นอกเหนือจากสายอาชีพใหม่แล้ว อัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับพื้นที่ใหม่ “ป่าระทม” และ “ดันเจี้ยนนรกมายา” ที่จะถูกเพิ่มขึ้นมาจาก “รอยแยกอสูร” อีกด้วย และยังมีอัปเดตอุปกรณ์ต่างๆ อีกมากมาย เช่น ตุ้มหูเอลด้อนระดับตำนาน และ แหวนระดับโบราณ ให้ผู้เล่นได้สะสมและนำไปสรรค์สร้างต่อในโลกสุดแฟนตาซีของ V4 มาพร้อมกับกิจกรรม 

V4 1 111

กิจกรรมลงชื่อ Check-In Event

 

รายละเอียดกิจกรรม: รับรางวัลไอเทมสุดพิเศษตลอด 14 วันกันไปเลย เพียงแค่ผู้เล่นล็อกอินเข้าเกม Project V4 ก็เตรียมรับเซ็ตอุปกรณ์เบรลลัน Rare Mount สัตว์เลี้ยง และ Companion มากมาย! เริ่ดอ่ะ!

กิจกรรมเมก้าฮอตไทม์ Mega Prime Time Event

รายละเอียดกิจกรรม: กิจกรรมที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถอัปเกรดและดันตัวละครให้สุดปังได้อย่างรวดเร็วด้วยรางวัลสุดพิเศษสูงสุดถึง 500% EXP ในช่วงเวลาที่กำหนด! รีบเลย! งานนี้ได้อัปเวลไวรัวๆ

กิจกรรมต้อนรับอาร์เชอร์ Archer Update Celebration Event

รายละเอียดกิจกรรม: ผู้เล่นเตรียมรับ 300% EXP potion, Epic companion Shuryl และ Demon stone เมื่ออัปเลเวลได้ถึงตามที่กำหนด

ลิงก์ดาวน์โหลด

v4 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Project V4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM