Yulgang PC อัปแพทช์ใหญ่ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 16 พบตัวละครใหม่และเซิร์ฟใหม่

Yulgang PC 23112020 1

Yulgang ยุทธภพครบสลึง จากการ์ตูนดังสู่เกม MMORPG ยอดฮิต กว่า 7 ล้านไอดี โดย PlayPark.com ได้อัปเดทแพทช์ใหญ่ไปเมื่อ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือเป็นการฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ที่สร้างความมันส์เคียงคู่กับเกมเมอร์ไทยมาอย่างยาวนานแบบไม่มีหยุดพัก โดยไฮไลท์ของแพทช์นี้ คือ “มิโกะ” ตัวละครสายบู๊ตัวแรกของโยวกัง ที่มีจุดเด่นด้านสกิล ทั้ง สกิลเสริมพลัง (Buff) และสกิลดีบัพ (Debuff) มาพร้อมกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่สุดปัง “บูรพาหมื่นธารา” นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและของรางวัลอีกเพียบบบบบ รับรองว่าจะเป็นจอมยุทธ์รุ่นใหม่ หรือรุ่นเก๋า ก็ฉลองมันส์แน่นอน

Yulgang PC 23112020 3

“มิโกะ” เทพธิดาแห่งภูผาบูรพา ตัวละครใหม่ผู้ที่มาพร้อมกับความงดงามและเสน่ห์สุดตราตรึง กับความพิเศษด้านสกิล ได้แก่ สกิลเสริมพลัง (Buff) จะทำให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น นอกจากนี้ยังมี สกิลดีบัพ (Debuff) ทำให้ศัตรูอ่อนแอ ซึ่งทำให้การเล่นอาชีพนี้มีความหลากหลาย สามารถพลิกแพลงใช้งานได้ทุกสถานการณ์ เล่น “มิโกะ” ได้แล้ววันนี้  รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2UGp4Pt

Yulgang PC 23112020 4

กิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่และกิจกรรมสนับสนุนอัตราความเติบโต พิเศษสำหรับเฉพาะไอดีที่สร้างตัวละครใหม่ จะได้รับกล่องรางวัลการเติบโตในเป้สัมภาระ กล่องรางวัลการเติบโตจะมอบให้เป็น ‘ชุดลูกเจี๊ยบ’ และ ‘กล่องรางวัลการเติบโตเลเวล 10′ ตลอดระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2564  รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2ULzZaB

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Yulgang หรือ แฟนเพจ Yulgang

อ่านข่าวเกม Yulgang ยุทธภพครบสลึง คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM