Blade & Soul Revolution อัปเดตการผจญภัยใหม่ โบราณสถานอันแห้งแล้ง

Blade Soul Revolution 24112020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Blade & Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG พบกับคอนเทนต์ใหม่สุดท้าทาย อย่าง ‘โบราณสถานอันแห้งแล้ง’ ที่ซึ่งผู้เล่นเลเวลสูงสามารถพัฒนาตัวละครได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมให้ผู้เล่นมาร่วมผจญภัยไปพร้อมกันแล้ววันนี้

Blade Soul Revolution 24112020 2

ซึ่งในการอัปเดตของ Blade & Soul Revolution ฉลองครบรอบ 200 วันในครั้งนี้รวมไปถึงกิจกรรมสุดสนุกสนานอย่าง

– กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน : เหล่าจอมยุทธ์ที่ล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 7 วัน ก็รับของรางวัลสุดพิเศษไปเลย ไม่ว่าจะเป็น แบบร่างหมวกฉลองครบ 200วัน และ กล่องอุปกรณ์วีรชน
– ลดราคาฉลองแบล็กฟรายเดย์ : ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคมนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมลดราคาครั้งใหญ่ฉลองแบล็กฟรายเดย์ ลดราคาไอเทมสูงสุดถึง 80% ไม่ว่าจะเป็น ภูตพิทักษ์ ป้ายเซียน และอุปกรณ์หนึ่งปีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ท่านจอมยุทธ์ทั้งหลายจะได้ ช้อปไอเทมเพื่อมาพัฒนาตัวละครกันอย่างจุใจ

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘โบราณสถานอันแห้งแล้ง’ พื้นที่ฝึกฝน ขั้น 4 ซึ่งผู้เล่นที่อยู่ในเลเวลฮงมุน 10 หรือมากกว่าเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าร่วมได้ ซึ่งภายในโบราณสถานนั้นจะเต็มไปด้วยบททดสอบสุดหฤโหดอย่างพื้นที่ทะเลทราย และพื้นที่เชิงประวัติศาสตร์ พร้อมพบกับมอนสเตอร์เลเวล 250 ที่จะปรากฏกายขึ้นอีกด้วยและทำให้เหล่าจอมยุทธ์สามารถพัฒนาตัวละครได้ดีมากยิ่งขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM