NetEase Games ร่วมมือกับ Cellcard ใน Top Clans 2020 ที่กัมพูชา

Cellcard 24112020 1

เหล่าผู้นำที่มีใจรักในอุตสาหกรรม Esports ช่วยกันขับเคลื่อนวงการในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ด้วยความยืดหยุ่นของการจัดงาน Esports ในการจัดงานแข่งขันและการแข่งขัน ในขณะที่จัดงานออนไลน์ทำให้สามารถประสบความสำเร็จได้ในวิกฤตนี้ NetEase หนึ่งใน บริษัท เกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นผู้เผยแพร่เกมยอดนิยมเช่น Rules of Survival, Tom and Jerry: Chase และ MARVEL Super War ก็ใช้ประโยชน์จากข้อเท็จจริงนี้ในการจัดงาน

โดย Top Clans 2020 ทำให้ NetEase Games ได้นำเสนอความบันเทิง Esports ที่มีคุณภาพให้กับแฟน ๆ นับไม่ถ้วนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Top Clans 2020 มอบแพลตฟอร์มสำหรับนักกีฬา Esports ใน Dota 2, MARVEL Super War, Rules of Survival, TEKKEN 7 และ Tom and Jerry: Chase ในทัวร์นาเมนต์นี้ NetEase Games เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้แสดงความปรารถนามาตลอดทั้งปี

เนื่องจาก NetEase Games ได้เผยแพร่ความหลงใหลใน Esports ไปยังแฟน ๆ ชา กัมพูชาพวกเขาจึงร่วมมือกับ Cellcard ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่าย 4G LTE ที่เร็วและกว้างที่สุดในประเทศ Cellcard รู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งนี้โดยหวังว่าจะช่วยขยายพื้นที่บันเทิงของกัมพูชาโดยเฉพาะในกลุ่มเยาวชนกัมพูชา

Cellcard 24112020 2

Cellcard นำเสนอการถ่ายทอดสดการแข่งขัน eSports อย่างเป็นทางการของกัมพูชาผ่านแพลตฟอร์ม PlayGame ซึ่งเป็นแอปเกมดิจิทัลและการแข่งขัน eSports ตัวแรกของกัมพูชาที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักเล่นเกมชาวกัมพูชาและชุมชนเกม

ความร่วมมือระหว่าง Cellcard และ NetEase Games จะสร้างแรงขับเคลื่อนและขยายไปสู่วงการเกมท้องถิ่นของกัมพูชาซึ่งช่วยให้ Esports ได้รับการยอมรับในSEAเกมส์ปี 2023 Cellcard และ NetEase Games ร่วมกันพัฒนาภูมิทัศน์เกมและ Esports ของกัมพูชาอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM