NetEase Games ร่วมมือกับ eGG Network เพื่อรวมเกมเมอร์ชาว SEA

NetEase Games 24112020

ใน Top Clans 2020 ที่ผ่านมาล่าสุด NetEase Games ได้ร่วมมือกับ eGG Network เพื่อรวบรวมเกมเมอร์จากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในช่วงเวลาแห่งความทุกข์ยากการรวมตัวกันของผู้คนที่ช่วยให้พวกเขาเติบโต ปีนี้เราได้รับผลกระทบจากโรคระบาดร้ายแรงซึ่งทำให้วิถีชีวิตของเราเปลี่ยนไป แต่ในขณะที่โลกหมุนไปและเรารับมือกับกับยุค new normal เราก็ยังคงมอบความบันเทิงที่มีคุณภาพเพื่อช่วยให้ผู้คนคลายความเหนื่อยล้าทางใจ

นั่นคือเหตุผลที่สำหรับ Top Clans 2020 NetEase Games มุ่งมั่นที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับเกมเมอร์ทุกที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พวกเขาสามารถทำได้โดยการร่วมมือกับบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมอีสปอร์ต

หนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญเหล่านี้คือ eGG Network ซึ่งเป็นช่องกีฬาและเกม 24/7 แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านเครือข่าย eGG NetEase Games สามารถเข้าถึงมากกว่าแปดประเทศในภูมิภาคเพื่อนำเสนอข่าวสารล่าสุดและอัปเดตเกี่ยวกับ Top Clans 2020 ไม่ต้องพูดถึงสตรีมสดผ่านช่องทาง eGG Network

NetEase Games ขอบคุณการสนับสนุนที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ eGG Network สำหรับ Top Clans 2020 การร่วมมือกันนี้ประสบผลสำเร็จเนื่องจากนักเล่นเกมและแฟน ๆ สามารถสนับสนุนทีมของพวกเขาได้ด้วยการดูเกมของพวกเขาและอัปเดตผลการแข่งขัน eGG Network มีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ NetEase สำหรับงาน Top Clans 2020 เราหวังว่าเกมเมอร์จะสนุกกับการชมการแข่งขันด้วยเกมที่หลากหลายใช่องของเราซึ่งมีให้บริการใน 8 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Lee Choong Khay หัวหน้าฝ่ายกีฬาของ eGG Network, Astro กล่าวไว้

“การแพร่ระบาดของโรคได้พิสูจน์แล้วว่าอีสปอร์ตและการเล่นเกมยังคงอยู่ต่อไปเพราะมันสร้างความว้าวุ่นใจให้กับคนที่บ้านที่ต้องการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ด้วยการเพิ่มขึ้นของเกมมือถือเรารู้สึกตื่นเต้นที่มีผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถเข้าร่วมชุมชนเกมที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัยและหวังว่าเราจะกลับสู่เวทีใหญ่ได้ในไม่ช้าเพื่อชมการแข่งขันอีสปอร์ตด้วยกัน”

ทั้ง NetEase Games และ eGG Network มุ่งมั่นที่จะมอบความบันเทิงที่มีคุณภาพให้กับแฟน ๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แม้จะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก เป็นวิธีที่ช่วยให้เกมเมอร์บรรลุความหลงใหลในกีฬาอีสปอร์ตเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับความหลงใหลที่ NetEase มีต่อการเล่นเกม

ในอนาคต NetEase Games จะยังคงมุ่งมั่นที่จะทำตามประณิธานในesportและการเล่นเกมต่อไป ความร่วมมือในอนาคตกับ eGG Network สามารถคาดหวังได้เนื่องจาก NetEase Games ยังคงนำเสนอความบันเทิงคุณภาพสูงให้กับแฟน ๆ กีฬาในภูมิภาค SEA นี่คือ Passion

FLOATING BOTTOM