ทีมเวียดนามสร้างคลื่นให้ในงาน TOP CLANS ประจำปี 2020 โดย NETEASE GAMES

TOP CLANS 24112020 2

เวียดนามซึ่งเป็นหนึ่งในตลาด esport ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ได้ดำเนินการริเริ่มมากมายเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านกีฬาในท้องถิ่นของตนเองและพิสูจน์แล้วว่าเป็นประเทศที่มีบทบาทสำคัญในภูมิภาคนี้ ผลลัพธ์ของเวียดนามในเวทีระหว่างประเทศเป็นสิ่งที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ทีมเวียดนามมักจะแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ในการแข่งขันส่วนใหญ่ที่พวกเขาเข้าร่วมหนึ่งนั่นเป็นก็คือ Never Be Alone (NBA) ที่เข้าร่วมในงาน NetEase Games Top Clans 2020 Rules of Survival

TOP CLANS 24112020 3

Never Be Alone เป็นตัวแทนของเวียดนามที่ผงาดขึ้นใน SEA eSports โดยเล่นในรายการ Rules of Survival (ROS) ของ Top Clans 2020 ในสนามที่มีทีมฟิลิปปินส์ครอบงำ Never Be Alone ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นม้ามืดตัวจริงในการแข่งขัน ไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขาจะชนะจากผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ทีม ก็ยังพัฒนาและเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา

เมื่อถึงเวลาที่พวกเขาก้าวขึ้นไปบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการแข่งขัน ROS SEA Invitational Grand Finals พวกเขาก็พร้อมที่จะคว้าบัลลังก์ ROS กลับคืนมาโดยฟิลิปปินส์ที่คว้าชัยไปเมื่อปีที่แล้ว NBA คราดว่าจะครองตำแหน่งอย่างแน่นอนและแสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นทีม ROS ที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้และนำความรุ่งโรจน์ของเวียดนามกลับคืนมาได้สำเร็จในเวที Rules of Survival

นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าแฟน ๆ ที่สนับสนุนทีมที่พวกเขาชื่นชอบในทัวร์นาเมนต์จากหลายเกมปรากฏตัวในสตรีมแบบสดอย่างสม่ำเสมอเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมชาติที่ต่อสู้เพื่อความภาคภู มิใจและความรุ่งโรจน์ในนามของพวกเขา เช่นเดียวกับสื่อเวียดนามอย่าง VESPORTS TV Channel ที่ช่วยโปรโมตและเผยแพร่ Top Clans 2020 ในเวียดนามทำให้แฟน ๆ จำนวนมากได้ติดตามและรับชมการแข่งขันeSportที่น่าตื่นเต้นทั้งหมดได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของพวกเขา

DK Khỉ ทูตอย่างเป็นทางการของเวียดนามใน Top Clans 2020 ยังช่วยส่งเสริมการแข่งขันและอีสปอร์ตโดยรวมในประเทศบ้านเกิดของเขา ด้วยการที่มีผู้ติดตามจำนวนมากบนโซเชียลมีเดียของเขา DK Khỉ จึงสตรีมเกม NetEase ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Top Clans 2020 และแฟน ๆ ก็สนุกกับการรับชมและโต้ตอบกับสตรีมเมอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ

TOP CLANS 24112020 1

Esports ยังคงเติบโตอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเราสามารถไว้วางใจ NetEase Games เพื่อช่วยรักษาการเติบโตนั้นและค้นหาโอกาสสำหรับผู้ถือหุ้น ผ่านรายการ โครงการและกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถไว้วางใจเวียดนามในการมีส่วนร่วมในการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Esports และทำให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหนึ่งในตลาดที่น่าเกรงขามที่สุดในอุตสาหกรรมนี้

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM