ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 14 (30 พ.ย. 2020)

30 11 63

มาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 14 (30 พ.ย. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

World of Zenonia 01

ประกาศเปิด World of Zenonia เกมเก็บเลเวลสุดเมะจาก Gamevil

ค่าย Gamevil ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ World of Zenonia โดยจะเป็นเกมแนว MMORPG น่าเล่นงานภาพกราฟิกสไตล์ 3D Animation มีกำหนดเปิดตัวภายในปี 2022 โดยเกมนี้ได้อิงพื้นฐานจากไอพี Zenonia ชื่อดังในอดีตมาทำใหม่ในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ โดยมีการปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้ชมกันด้วย


Ragnarok 18112020

Gravity เดินหน้าเต็มกำลังเตรียมส่ง Ragnarok ลุยตลาด 5 เกม

ในงาน G-Star 2020 ที่ผ่านมาซึ่งบริษัทอย่าง Gravity ได้มีการโชว์ไม้เด็ดนำเสนอเกมใหม่ของไอพีเกม Ragnarok บนโทรศัพท์มือถือเป็นจำนวนมาก บางเกมที่เปิดให้บริการไปแล้วก็จะมีการขยายโซนไม่ว่าจะเป็นเกม Ragnarok Origin ที่มีแผนที่จะเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น, เกม Ragnarok X: Next Generation ที่มีกำหนดเปิดให้บริการในโซน SEA เกมที่เปิดตัวครั้งแรกอย่าง เกม The Lost Memories: A Song of Valkyrie ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงครึ่งแรกของปี 2021, เกม Action RO2: Spear of Odin มีกำหนดเปิดตัวใน อินโดนี เซียมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ ออสเตรเลียในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 และเกมสุดท้าย Ragnarok Begins แนว MMORPG สำหรับแพลตฟอร์ม PC ที่ยังไม่มีข้อมูลใดๆออกมา


The Rising of the Shield Hero 20112020 1

ผู้กล้าโล่ผงาด The Rising of the Shield Hero: Rerise ประกาศลงมือถือ

มาอีกหนึ่งเกมจากซีรี่ย์ไลท์โนเวล ที่ถูกทำมาเป็นเกมมือถือ The Rising of the Shield Hero: Rerise ในรูปแบบเกมแนว RPG ที่สร้างมาจากอนิเมะผู้กล้าโล่ผงาด โดยจะนำเสนอเนื้อเรื่องที่อ้างจากต้นฉบับแน่นอน ส่วนตัวเกมกำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสำหรับระบบ Android และ iOS โดยจะเปิดให้บริการในสโตร์ญี่ปุ่นเป็นที่แรก และตอนนี้ตัวอนิเมะก็กำลังถูกสร้างเป็นอนิเมะ Season 2 ในปีหน้าอีกด้วย


Gran Saga 18112020 1

Gran Saga เกมมือถือ MMORPG สุดอลังเผยภาพในเกมชุดใหญ่แล้วอยากเล่น

อีกหนึ่งเกมดังที่หลายคนรออย่าง Gran Saga เป็นเกมมือถือที่นำเสนอแนว MMORPG อย่างที่กล่าวไปโดยใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า โดยมียอดลงทะเบียนเกิน 1,000,000 คน และล่าสุดทางผู้พัฒนาเกม NPIXEL ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เป็นเรื่องราวสุดเข้มข้นชวนดราม่า พร้อมกับภาพ Gameplay ใหม่อีกจำนวนหนึ่ง บอกเลยว่างานดีสมการรอคอย


Seven Knight 2 17112020 1

Seven Knight 2 เริ่มให้ดาวน์โหลดพร้อมผจญภัยในดินแดนอัศวินวันนี้

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Netmarble เปิดให้บริการเกม Seven Knights II แนว MMORPG ที่จะเอาตัวละครอัศวินมานำเสนอในรูปแบบ 3D ภาพกราฟิกสวยงามมาพร้อมกับรูปแบบการเล่นใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ชวนติดตาม มีฮีโร่มากกว่า 40 ตัวให้เลือกสะสมกันจากแฟรนไชส์ดั้งเดิม งานภาพกราฟิกสวยแจ่มสมการรอคอย เข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์เกาหลีใต้


Slime 15112020 3

การ์ตูนดังเกิดมาทั้งทีเป็นสไลม์ไปซะแล้ว ถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือแล้วจ้า

การ์ตูนดังอย่าง “เกิดมาทั้งทีเป็นสไลม์ไปซะแล้ว” ได้เข้าตาบริษัท Hoolai Game Ltd หยิบมาทำเป็นเกมมือถือในชื่อ Tensei shitara Slime Datta Ken: King of monster จะเป็นเกมแนว RPG ที่ให้จัดทีมตัวละครด้วย Character ต่างๆ จากการ์ตูนแน่นอนว่ามาพร้อมกับเอกลักษณ์และความสามารถที่อ้างอิงจากอนิเมะทั้งหมด งานภาพในรูปแบบ 3D สวยงามและนอกจากนั้นยังมีการหยิบเอาบางฉากจากอนิเมะมาเล่าเรื่องผ่านโหมดการเล่น ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไต้หวันอยู่ด้วย เพื่อน ๆ ที่สนใจไปลงชื่อรอกันได้เลย


Witch%E2%80%99s Weapon 14112020 1

Witch’s Weapon เมะไม่ช่วยอะไรประกาศปิดให้บริการเรียบร้อย

มีพบต้องมีจากเมื่อให้บริการ DMM Games และผู้พัฒนา EXNOA ออกมาประกาศปิดให้บริการเกม Witch’s Weapon เกม RPG ผจญภัยบนมือถือ ที่นำเสนองานภาพกราฟิกในรูปแบบ 3D พร้อมฉากต่อสู้สุดมันส์ที่จุดเด่นของตัวเกมก็คือ การที่ผู้เล่นสามารถรวบรวมอาวุธประเภทต่างๆ งานภาพกราฟิกที่สวยงามแต่สุดท้ายเกมก็เหมิอนคงขาดอะไรบ้างอย่างทำให้ต้องปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Global ในวันที่ 14 ธันวาคม 2020 ที่จะถีงนี้

FLOATING BOTTOM