A3: STILL ALIVE อัปเดตครั้งแรกใน สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG

A3 Still Alive 7112019 1

Netmartble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 1,000,000 ดาวน์โหลดโดยใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play เฉลิมฉลองการอัปเดดตด้วยคอนเทนต์ ‘เมืองท่าเรือใหญ่เมดิอุม’

A3 STILL ALIVE 30112020 1

‘เมืองท่าเรือใหญ่เมดิอุม’ เป็นการเปิดตัวใหม่ของดินแดนที่ 6 ของเกมด้วยเมืองท่าใหม่ซึ่งมีชายหาดที่สวยงามจะนำผู้เล่นเข้าสู่เรื่องราวใหม่และท้าทายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมและโลกแห่งความมืดมนที่สวยงามจะแผ่ขยายอาณาเขตกว้างไกลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมในโลกแห่ง A3: STILL ALIVE โดยในการอัปเดตครั้งแรกนี้นั้นจะรวมไปถึง

การขยายเลเวลสูงสุดถึงเลเวล 120 จากเลเวลปกติ 100 ขยายความสนุกให้ผู้เหล่าผู้พิทักษ์ได้ผจญภัยกันแบบจัดเต็ม พบกับดันเจี้ยนใหม่อย่าง ดันเจี้ยน เรือชัยของไอแวนที่เหล่าผู้พิทักษ์สามารถได้รับ อุปกรณ์ระดับตำนาน เลเวล 120 ได้ พบกับการเพิ่มเข้ามาของ ‘ระบบซู’ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์เลี้ยง ซู หลังจากเลเวล 20 เป็นต้นไปและจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับการเพิ่มสเตตัสและออปชันพิเศษของสัตว์เลี้ยงตัวนี้อีกด้วย คอนเทนต์ PVP อย่าง ‘แบทเทิล’ 1:1 พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานแล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

A3 STILL ALIVE 26102020 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM