Seven Knight คว้ารางวัล The Most Popular Strategy Game 2020

Seven Knight 11220202 1

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมาบริษัท Netmarble ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก เปิดเผยว่าเกมมือถือสุดมันส์ระดับตำนานซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ มาอย่างยาวนานอย่างเกม RPG คือ Seven Knights คว้า ‘The Most Popular Strategy Game 2020’ รางวัลสุดยิ่งใหญ่จากการประกาศรางวัลสำหรับเกมเมอร์ตัวจริงอย่าง Thailand Zocial AIS Gaming Awards 2020 ครั้งแรกกับรางวัลโซเชียลของวงการเกมและอีสปอร์ตของไทย

Seven Knight 11220202 3

โดยงาน Thailand Zocial AIS Gaming Awards 2020 เป็นความร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง AIS และ Wisesight ที่ต้องการยกระดับวงการอีสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นด้าน Creator, Publisher, Caster Player ฯลฯ ซึ่งในการประกาศรางวัลครั้งนี้นั้น Wisesight ได้พัฒนา GAMING METRIC เพื่อวัดประสิทธิภาพบนโซเซียลมีเดียในด้านเกมและอีสปอร์ต สร้างมาตรฐานใหม่ที่ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับสากล และนำมาสู่การจัดงานประกาศรางวัลครั้งแรกของวงการเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทยในครั้งนี้

Seven Knight 11220202 2

โดยทีม Wisesight นั้นได้ใช้ GAMING MERC ในการเก็บข้อมูลจากโซเซียลมีเดียทั้งหมด 5 ช่องทาง ได้แก่ Facebook, Instagram, Twitter, YouTube และ Twitch ซึ่งใช้เกณฑ์การวัดผลทั้งหมด 7 ปัจจัยด้วยกันคือ วัดปริมาณกลุ่มเป้าหมาย และผู้ติดตาม (Fans Base), วัดความสามารถในการโน้มน้าว (Intention), วัดระดับการแนะนำเนื้อหาให้กับเพื่อนหรือคนรู้จัก (Recommendation), วัดประสิทธิภาพ หรือความสนใจต่อเนื้อหา (Interaction), วัดระดับความสนใจของผู้ติดตามที่มีต่อเนื้อหา (View), วัดระดับการกระจายเนื้อหาผ่านปริมาณการแชร์บนโซเซียลมีเดีย (Share), วัดปริมาณการพูดถึงผลงานของเกมครีเอเตอร์ เกมแคสเตอร์ นักกีฬา E-Sport เกมต่างๆ จากโซเชียลมีเดีย และ (Social Voice) โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในวงการอีสปอร์ตและโซเซียลมีเดีย มาร่วมเป็นคณะที่ปรึกษาพิจารณาผลรางวัลในครั้งนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights 8102020 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM