Top Clans 2020 จัดโดย NetEase Games ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาด

Top Clans 2020 3122020 1

ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา NetEase Games ได้ส่งมอบความบันเทิงในการเล่นเกมที่มีคุณภาพให้กับแฟน ๆ eSports ทั่วโลกผ่าน Top Clans 2020 ด้วยเกม eSports ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั้ง 5 เกม Top Clans 2020 มีการแข่งขันมากมายสำหรับแฟนesportทุกประเภท

แฟน ๆ ของ Dota 2, MARVEL Super War, TEKKEN 7, Tom and Jerry: Chase และ Rules of Survival ได้สนุกไปกับการแข่งขันระดับชั้นยอดจากสุดยอดทีมชั้นนำของ SEA แม้ว่าจะไม่สามารถผ่านกิจกรรมแบบออฟไลน์ได้ได้ แต่ NetEase Games ก็ยังคงส่งมอบรายการที่น่าสนใจซึ่งแฟน ๆ หลายล้านคนชื่นชอบ

Top Clans 2020 ได้ทำพัฒนามากจาก Top Clans Arena ที่ประสบความสำเร็จเมื่อปีก่อน ซึ่งในปี 2019 Top Clans Arena ได้ทำสถิติสูงสุดสำหรับ Rules of Survival ทั้งในแง่ของเงินรางวัลจำนวนผู้เข้าร่วมและขนาดผู้ชม Top Clans Arena ได้รับการชมจากแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลกและนำเสนอสนามรบใหม่ให้สำหรับทีมแข่งขันได้แสดงทักษะของพวกเขา

ด้วยการเพิ่มชื่ออีกสี่รายการ ได้แก่ เกมซ่อนหาอย่าง Tom and Jerry: Chase, eSports สุดคลาสสิกอย่าง TEKKEN 7 และ Dota 2 และสุดท้ายเกม MOBA บนมือถือน้องใหม่มาแรงอย่าง MARVEL Super War. NetEase Games ไม่ได้ขยายการแข่งขันเพื่อให้มีชื่อเสียงมากขึ้นเท่านั้น มีการตัดสินใจที่จะทำให้ Top Clans 2020 มีความครอบคลุมมากขึ้น นอกจากจะเหล่าแฟนที่หลงใหลในเกม Rules of Survival ทั้งสองทัวร์นาเมนต์แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของ NetEase Games ในการสนับสนุนและความก้าวหน้าของ Top Clans ในการเป็นซีรีส์อีสปอร์ตที่แท้จริง ตามวิถีปัจจุบันของมัน Top Clans Esports จะดีขึ้นเรื่อยๆ โดยขับเคลื่อนด้วยความหลงใหลในเกมของ NetEase

Top Clans 2020 ฟื้นฟูทีม eSports จากเกมต่างๆ

การรวมเกมใหม่ของ Top Clans ในปี 2020 ช่วยรักษาชุมชนของตนไว้ ด้วยการจัดทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละเกมจะได้รับการสนับสนุนเพียงพอที่จะสนับสนุนชุมชนของตน การประกาศ Top Clans 2020ทำให้เกิดความหวังกับทีมและองค์กรที่เกี่ยวข้องกับเกมเหล่านี้เนื่องจากทัวร์นาเมนต์ล ดน้อยลงตลอดทั้งปีเนื่องจากโรคระบาด มันเป็นเหมือนเส้นชีวิตสำหรับบางคนและเป็นโอกาสสำคัญในการพิสูจน์ตัวเองสำหรับหลาย ๆ คน

ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นช่องทางสำหรับนักกีฬา eSports ทั้งสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่และรุ่นเก๋า มันเป็นเวทีสำหรับรายการ eSports ที่เกิดขึ้นใหม่เช่น Tom and Jerry: Chase รวมถึงสนามรบสำหรับหน้าเก่าๆใน eSports ที่มีชื่อเสียงอย่าง Dota 2 ทุกทีมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสนี้และขอให้มีการแข่งขันเพิ่มเติมจาก NetEase Games ในอนาคต

Top Clans 2020 รวมแฟน ๆ ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงไว้ภายใต้ธงเดียวกัน

ในทางกลับกันแฟน ๆ ก็มีรายการให้ดูในช่วงเวลาที่อี eSports มีน้อยและห่างกันมาก การแข่งขันระดับเดียวกับ Top Clans 2020 ลดน้อยลงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีดังนั้นการมาถึงของ Top Clans 2020 จึงช่วยทำให้ฉากอีสปอร์ตของพวกเขามีชีวิตชีวาขึ้น และเพื่อรับรู้ถึงความหลงใหลในเกมของแฟน ๆ จะมีแฟนได้รับเลือกเป็นผู้โชคดี พวกเขาจะได้รับรางวัลมากมายตลอดทัวร์นาเมนต์ ไม่ใช่แค่ทีมแข่งที่มีชนะเท่านั้นที่ได้รางวัลกลับบ้าน แต่เหล่าแฟน ๆ ก็ได้เช่นกัน

เพื่อตอบรับถึงความกระตือรือร้นของเหล่าแฟนๆ NetEase Games ร่วมมือกับ สถานทูตในประเทศต่างๆ ให้มีวันหยุดระหว่างวันแข่งขัน เพื่อให้การมีส่วนร่วมมีอย่างต่อเนื่อง Top Clans ทำให้แน่ใจว่าแฟน ๆ จะได้รับความบันเทิงตลอดทั้งสัปดาห์ซึ่งทำให้ Top Clans เป็นกิจกรรมที่ได้รับการยกเว้นสำหรับภูมิภาคนี้อย่างแท้จริง

สถานทูตในประเทศต่างๆ รวมเหล่าแฟนๆ ภายใต้ธงเดียวของ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้อย่างไม่เคยมีการร่วมมือกันอย่างคึกคักเท่านี้มาก่อน โดยสถานทูตในประเทศต่างๆ ได้เชื่อมชุมชนเข้าด้วยกันแฟน ๆ ที่ดู Top Clans 2020 เพราะแฟนๆต่างก็สนุกไปกับทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยกันมากกว่าจะสู้กันเอง แฟน ๆ ของทีมต่าง ๆ ต่างพากันเฉลิมฉลองไม่ว่าทีมใดจะกลายเป็นผู้ชนะ การแข่งขันทั้งหมดถือเป็นชัยชนะของชุมชน SEA ซึ่งเกิดจากความหลงใหลในการเล่นเกมของ NetEase Games

NetEase Games ได้จัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จ

Top Clans 2020 3122020 2

ผู้คนหลายพันคนมีส่วนร่วมทุกวันในการออกอากาศของ Top Clans 2020 ความร่วมมือของ NetEase Games กับผู้นำในอุตสาหกรรมที่สำคัญทำให้พวกเขาสามารถนำการแข่งขันไปยังแพลตฟอร์มต่างๆและใน 5 ภาษาที่แตกต่างกัน ได้แก่ อังกฤษ กัมพูชา ไทย เวียดนามและมาเลย์ นอกเหนือจากการสตรีมสดบนแพลตฟอร์มออนไลน์แล้ว NetEase Games ยังนำ Top Clans 2020 มาสู่การออกอากาศทางทีวีผ่านควา ร่วมมือกับ eGG Network NetEase Games จะยังคงร่วมมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมที่สำคัญเพื่อนำ Top Clans ไปสู่แฟนๆ ให้มากยิ่งขึ้นไปอีกโดยเผยแพร่ไปยังแพลตฟอร์มและภาษาต่างๆให้มากที่สุด

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ NetEase Games กับกลุ่มและ บริษัท eSports อื่น ๆ ทำให้สามารถรวมภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้าด้วยกันได้ ด้วยความร่วมมือกันเหล่านี้ แฟนๆ จากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เห็นการแข่งขันเดียวกันในเวลาเดียวกันถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับ NetEase Games ที่ได้ทำงานร่วมกับบุคคลที่น่าทึ่งจากเหล่าบุคคลที่มีภูมิหลังที่หลากหลาย พวกเขาแบ่งปันความหลงใหลในการเล่นเกมของ NetEase Games และช่วยให้ Top Clans 2020 ประสบความสำเร็จอย่างมากแม้จะเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากก็ตาม

Top Clans 2020 มีส่วนช่วยให้วงการesport ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

Top Clans 2020 ช่วยให้esportนี้เติบโตขึ้นในช่วงที่ไม่มีความแน่นอน การแพร่ระบาดทำให้เกิดคำถามว่า esportsจะสามารถอยู่รอดได้หรือไม่โดยไม่มีจัดงานและการแข่งขันตามสถานที่ ด้วย Top Clans 2020 NetEase Games พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า eSports สามารถเติบโตได้ท่ามกลางการแพร่ระบาดและ Top Clans 2020 ทำให้ผู้เล่นทีมและแฟนๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รู้สึกปลอดภัยเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรม esports

เรากำลังจะจบปี 2020 กันแล้ว ด้วย Top Clans ที่มามอบช่วงเวลาแห่งในการบรรเทาทุกข์จากปีที่พิเศษมากอย่างนี้ พวกเขาสามารถทำได้แม้จะมีข้อจำกัด หลายประการที่เกิดจากการแพร่ระบาดด้วยความมุ่งมั่นของ NetEase Games ที่มีต่อ eSports ทำให้ Top Clans ผ่านพ้นไปได้ แม้จะมีความไม่แน่นอนต่างๆในอุตสาหกรรม esports ก็ตาม ด้วย Top Clans ได้นำความหลงใหลในเกมของ NetEase Games ได้กลายเป็นจริงสามารถนำความสุขและความบันเทิงมาสู่แฟนๆ ในภูมิภาคนี้

NetEase Games ภูมิใจในสิ่งที่ Top Clans 2020 ประสบความสำเร็จในปีนี้และสำหรับการได้เป็นโมเดลการแข่งขันสำหรับคนอื่น ๆในภูมิภาคที่ต้องการสร้างผลงานในอุตสาหกรรมนี้ พวกเขาเห็นผลในเชิงบวกที่เนื้อหาของพวกเขาที่มีต่อชีวิตของนักเล่นเกมทั่วภูมิภาค ทั้งสำหรับแฟนๆ และผู้เล่น NetEase Games หวังที่จะสานต่อความพยายามและนำความหลงใหลในการเล่นเกมมาสู่ผู้เล่นเกมมาก ยิ่งขึ้นในภูมิภาคนี้ผ่านกิจกรรม Top Clans ในอนาคต

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM