RAZER พาชมเมาส์และหูฟังที่คิดว่าดีที่สุดในปี 2020 ก่อนเริ่มปีใหม่

RAZER 7122020 1

วันนี้ GameMonday ของเราจะพาเพื่อนๆ ไปรับชมกับเมาส์และหูฟังที่ดีที่สุดในปี 2020 จากค่าย RAZER งูเขียวของพวกเรา ซึ่งจะนับเฉพาะที่เคยส่วนตัวเคยลองมาเท่านั้นนะ เพราะมันจะมีบางรุ่นที่ยังไม่เคยลองเช่นเดียวกัน แต่รับประกันให้เลยว่าบทความนี้ออกมาจากใจจริงๆ ดีก็ว่าดีอันไหนไม่ดีก็ว่าไม่ดี จัดไป

RAZER Deathadder V2

RAZER 7122020 4

อย่างแรกเลยก็มาดูที่เมาส์กันก่อนซึ่งมีโอกาสทดสอบหลายตัวทั้ง Naga Pro, Basilisk Ultimate และ RAZER Deathadder V2 แล้วส่วนตัวมองว่ารุ่นสุดท้ายนั้นดีที่สุดแล้วในความหมายคือประสิทธิภาพและการออกแบบความเรียบง่ายที่ดูเหมือนธรรมดาแต่การออกแบบมาได้เป็นอย่างดีเหมาะกับมือที่มีขนาดใหญ่มา แต่ถ้าหากใครที่ชื่นชอบการใช้งานเมาส์แบบไร้สายอาจจะไม่ตอบโจทย์เพราะมันมียังมีสายอยู่ แต่ตัวผมค่อนข้างชอบเพราะมันไม่ต้องมานั่งชาร์จแค่นั้นเอง สามารถดูรายละเอียดรีวิวเต็มๆ ได้ที่ :  [คลิก]

Razer BlackShark V2

RAZER 7122020 3

ต่อมาก็เป็นหูฟัง อุปกรณ์สำคัญสำหรับเกมเมอร์ทุกคนยิ่งเป็นเกมจำพวก FPS ด้วยแล้วยิ่งสำคัญ RAZER เองก็ได้พัฒนาหลายๆ ซีรี่ส์ออกมาแต่รุ่นที่ประทับใจกคือ Razer BlackShark V2 เป็นรุ่นที่สองของซีรี่ส์นี้สมัยรุ่นแรกเองผมก็ชื่นชอบพิเศษด้วยรูปลักษณ์ที่มีลักษณะคล้ายๆ หูฟังนักบิน แต่มันมีข้อเสียเยอะมากในสมัยก่อน แต่สำหรับรุ่นใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกมานั้นกลับทำได้ดีมาก รุ่นตัว Top ใช้ผ้าหุ่มอย่างดีข้อต่อต่างๆ แข็งแรงแถม Sound Card มาให้อีกทำให้การได้ยินนั้นดียิ่งขึ้น แล้วราคาก็ถือว่าน่าคบ สามารถดูรายละเอียดรีวิวเต็มๆ ได้ที่ :  [คลิก]

RAZER เป็นแบรนด์ที่ถือว่าระดับโลก ที่มีการผลิตสินค้ามากมายออกมาเรื่อยๆ ทั้งเป็นซีรี่ส์ใหม่ๆ และการพัฒนาจากเดิม หรือการร่วมมือกับแฟรนไชส์ใหญ่ๆ เช่นสินค้าโปเกมอนก็มีการปล่อยออกมา ให้ซื้อเช่นเดียวกัน

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM