Blade & Soul Revolution อัปเดตใหม่ ดันเจี้ยนทะเลสาบฮาวา

Blade Soul Revolution 8122020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Blade & Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG พบกับคอนเทนต์ใหม่สุดท้าทายอย่าง ‘ดันเจี้ยนทะเลสาบฮาวา’ พร้อมพบหลากหลายกิจกรรมเฉลิมฉลองการอัปเดดตและของรางวัลมากมายที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘ดันเจี้ยนทะเลสาบฮาวา’ ซึ่งเป็นดันเจี้ยนสำหรับผู้เล่น 1 คน ให้ผู้เล่นได้มาร่วมผจญภัยและสนุกสนานไปกับกิจกรรมดันเจี้ยนทะเลสาบฮาวาซึ่งโดนรุกล้ำโดยเวทมนตร์ดำของปีศาจ ซึ่งรวบรวมด่านสุดโหดเอาไว้ถึง 100 ด่าน ให้ผู้เล่นสนุกสนานแบบมันส์จัดเต็ม โดยแต่ละอาทิตย์นั้นผู้เล่นจะสามารถผจญภัยได้สูงสุดถึง 25 ด่าน โดยมีความยากถึง 4 ระดับเพื่อท้าทายความสามารถของเหล่าผู้กล้าทุกท่าน ซึ่งยิ่งเลเวลสูงมากเท่าไร ของรางวัลที่จะได้รับก็จะยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังได้รับเหรียญฮาวาได้เมื่อสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนได้สำเร็จ และสามารถนำเหรียญฮาวาไปแลกไอเทมสุดพิเศษได้ เช่น กล่องชิ้นส่วนแบบร่างอุปกรณ์ตำนาน และ กล่องอุปกรณ์วีรชนส่องแสง

Blade Soul Revolution 8122020 2

นอกจากนี้ยังมี ‘ระบบวิวัฒนาการภูตพิทักษ์’ เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ด้วย โดยผู้เล่นสามารถอัปเกรดและพัฒนาภูตพิทักษ์ได้ถึง 2 ระดับ ซึ่งได้แก่ [ทรงพลัง] และ [ชั้นยอด] ซึ่งไม่เพียงแต่รูปร่างภายนอกเท่านั้นที่จะเปลี่ยนแปลงไป แต่ยังรวมไปถึงความสามารถสุดแข็งแกร่งของเหล่าภูตพิทักษ์อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้นั้นยังได้เพิ่ม ‘ระบบแปรธาตุ’ โดยผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมได้จากนักแปรธาตุที่อยู่ในเมือง ซึ่งคนขายของเล่นแร่แปรธาตุนั้นจะปรากฎกายในแต่ละเมือง และผู้เล่นสามารถใช้หินแปรธาตุเป็นวัตถุดิบเพื่ออัปเกรดไอเทมได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM