Project V4 เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์แต่งคอสตูมได้แล้วนะ

V4 8122020 1

V4 สุดยอดเกม MMORPG มาพร้อมอัปเดตครั้งใหญ่ส่งท้ายสิ้นปี เตรียมพบกับอัปเดตเนื้อหาใหม่ถึง 4 ส่วน ได้แก่ พื้นที่ใหม่ บอสใหม่ การปรับระบบโดยรวมให้มันใช้ได้ง่ายขึ้น ในอัปเดต GL19 ที่จะทยอยมาให้ผู้เล่น V4 ทั่วโลกลิ้มลองตั้งแต่วันนี้จนถึงช่วงต้นปี 2021

V4 8122020 3

เปิดประเดิมด้วยเควสให้เหล่าผู้กล้าในเกม V4 ช่วยปกป้อง ซิลลูนาส กันต่อไป! เตรียมพบกับการผจญภัยสุดตื่นเต้นในการเดินทางของพันธมิตรบทที่ 8 ในพื้นที่ใหม่ ได้แก่ ทะเลสาบโทลแลน และ ทะเลสาบลวงหลอก รีบเรียกตี้ มาตีบอสพื้นที่ใหม่ในบามารอน และ บามารอนลวงหลอก กันได้เลย! นอกจากนี้ V4 ยังได้เพิ่มพื้นที่พิชิตปีศาจใหม่ให้กับผู้เล่นที่มีเลเวล 75 ขึ้นไปอีกด้วย

V4 8122020 2

V4 เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กิลด์เลเวล 10 ขึ้นไป ได้ไปตะลุยในดันเจี้ยนกิลด์อาร์ทูมันต้นแบบได้ นอกจากนี้ทุกกิลด์ก็เตรียมได้รับประโยชน์จากอัปเดต GL19 นี้ไปเต็มๆ อีกด้วย ดังนี้

  • เหรียญร่วมมือกิลด์ (Guild Unity Coins) ช่วยอัปเลเวลกิลด์!
  • ระบบสมาพันธ์กิลด์ (Guild Coalition System) เปิดตี้ให้กิลด์มาปะทะกัน!
  • ฟังก์ชั่นคุยในสมาพันธ์ (Coalition Chat Function) ให้กิลด์พันธมิตรแชทกันได้ เวลาจะไปตีกับศัตรูก็สะดวก แชทกันได้อย่างง่ายดาย!
  • การเลือกกิลด์ศัตรูจากเซิร์ฟเวอร์อื่น (Foreign Server Enemy Guild Registration) ระบบลงทะเบียนให้เป็นศัตรูกันแบบ official ไปเลย

และแน่นอน V4 เอาใจผู้เล่นด้วยการเพิ่มแผ่นหินปีศาจและหินสลักที่ช่วยเพิ่มเลเวลให้ผู้เล่นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพียงแค่ผู้เล่นคอมพลีทแผ่นหินปีศาจฟัลวีเนียและฟัลวีเนียมายา เพื่อที่จะปลดการใช้งานแผ่นหินบามารอนและแผ่นหินบามารอนลวงหลอก

ลิงก์ดาวน์โหลด

v4 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Project V4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM