5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 25

top game 13 12 63 01

เริ่มนับถอยหลังเข้าสู่ช่วงสิ้นปีกันแล้วแต่เราก็ยังไม่ทิ้งกันยังคงอยู่กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 7 ธ.ค. – 13 ธ.ค. 2020 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Skylanders Ring of Heroes 23112020

Skylanders Ring of Heroes (สโตร์ไทย)

Skylanders Ring of Heroes เกมมือถือแนว RPG จากความร่วมมือกันของ Com2uS และ Activision ที่มาในธีมการผจญภัยบนดินแดนลี้ลับสกายแลนด์, ขนเหล่าตัวละครที่มาพร้อมธาตุทั้ง 10 มาให้เลือกใช้งานกว่า 80 แบบ, วางแผนกลยุทธ์ออกตะลุยในดันเจี้ยน, ออกลุยแบบกิลด์, ชิงตำแหน่งพอร์ทัลมาสเตอร์อันดับ 1 ในอารีน่า, สร้างดินแดนสกายแลนด์ในแบบของตัวเองและ อื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Chroma Quaternion 111263

Chroma Quaternion (สโตร์ไทย)

Chroma Quaternion เกมมือถือแนว JRPG จากค่าย KEMCO บอกเล่าเรื่องราวการออกเดินทางของแก๊ง 4 สหายในดินแดน 4 ฤดูกาล, ปลดล็อคภารกิจเคลียร์บทบาทที่ได้รับ, ต่อสู้กับมอนสเตอร์หลากหลายแบบ, ตบบอสสุดโหด, ใช้สกิลท่าไม้ตายสุดเท่และอื่น ๆ ในงานภาพสไตล์พิกเซล เปิดวางจำหน่ายบนสโตร์ไทย ทั้งในระบบ iOS (ราคา 199 บาท) และระบบ Android (ราคา 80 บาท)

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 744.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Blue Oath 30112020 1

Blue Oath (สโตร์ไทย)

Blue Oath เกมมือถือแนว Strategy RPG จากผู้ให้บริการ Zephyrus Games จัดกองทัพสาวน้อยเรือรบออกตะลุยน่านน้ำในงานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะสุดน่ารัก มาพร้อมเหล่าตัวละครสาวน้อยให้เลือกสะสม อัพเกรด ปรับแต่งอาวุธประจำตัว ระบบเรดาห์ค้นหาศัตรู และอื่นๆให้ได้เลือกเล่นแบบจัดเต็ม เคยเปิดให้บริการบนสโตร์จีนในชื่อ Blue Wars

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.9 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Giblins 111263

Giblins (สโตร์สหรัฐฯ)

Giblins เกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์ จากผู้พัฒนา Behaviour Interactive ที่มาพร้อมมการดูแลบริหารจัดการปราสาท, วางแผนบริหารจัดการงานให้เหล่าก๊อบลิน, ขุดเหมืองตามหาทรัพยากร, สะสมทรัพยากร, วางจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า, อัปเกรดพื้นที่ในปราสาท, ปลดล็อคสถานที่อำนวยความสะดวกและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 246.6 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Villains 111263

Villains (สโตร์ต่างประเทศ)

Villains เกมมือถือแนว Battle Royale จากค่าย BIRDLETTER ที่หยิบเอาเหล่าวายร้ายจากหลายตำนานมาให้เลือกใช้งาน, ออกตะลุยในสนามการต่อสู้ขนาดใหญ่ 35 คน, ไล่เคลียร์เก็บผู้เล่นคนอื่นในสนามภายในเวลา 5 นาที, มีสกินให้เลือกใช้มากมาย, สะสมหุ่นยนต์อัปเกรดทักษะเฉพาะตัวเพื่อปรับใช้ในกลยุทธ์และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 86.9 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM