เกมฟอร์มยักษ์ Crimson Desert เปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์เกมรอบปฐมทัศน์

Crimson Desert 11122020 1

Pearl Abyss ได้ทำการเปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์ตัวอย่างการเล่นเกม ‘Crimson Desert’ (Crimson Desert – World Premiere Gameplay Trailer) เป็นครั้งแรก ภายในงาน ‘The Game Awards’ หรือ TGA ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดตัวเทรลเลอร์รอบปฐมทัศน์ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้รับชม

งาน TGA เป็นงานประกาศรางวัลเกมที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ และภายในงานก็ได้มีการประกาศรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี GOTY (Game of The Year) ด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่ทาง Pearl Abyss ได้เปิดเผยเกม Crimson Desert ไปในปี 2562 ที่ผ่านมานั้น ก็ได้รับความสนใจอย่างสูงจากทางฝั่งเจ้าภาพของงาน TGA จนทำให้สามารถเปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์เกมอย่างเป็นทางการภายในงาน ‘TGA 2020’ ในครั้งนี้

Crimson Desert 11122020 2

วิดีโอเทรลเลอร์ที่ถูกเปิดเผยในครั้งนี้ เป็นตัวอย่างการเล่นเกมจริงที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพกราฟิกสุดอลังการ ในความละเอียดที่สูงถึง 4K ซึ่งประกอบไปด้วยเรื่องราวของตัวละครหลัก ‘แม๊กซ์ดอร์ฟ’ (Macduff) ที่ได้เดินทางไปพบกับบุคคลสำคัญของเรื่องและเหล่าทหารของพวกเขา

Crimson Desert 11122020 3

ในวิดีโอเทรลเลอร์นี้ ประกอบไปด้วยภาพของ ▲ทวีปอันกว้างใหญ่และทะเลทรายอันหนาวเหน็บ รวมไปถึงบรรยากาศของเมืองที่หยาบกระด้าง ซึ่งถ่ายทอดความเป็น Open World ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังสอดแทรกความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรมการดำเนินชีวิตของผู้คนในเมืองและชนบท ▲ฉากการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยแอคชั่นสุดตระการตาที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ยังมี ▲การต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 หรือ 1 ต่อศัตรูจำนวนมาก, การเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ในตำนานและบอสทรงพลัง ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป ▲ดันเจี้ยนปริศนาที่มาพร้อมกับความลับมากมายให้ค้นหา, สงครามปิดล้อมขนาดใหญ่ รวมถึงภาพบรรยากาศการต่อสู้กลางอากาศที่ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาอันหลากหลายที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ที่รับชม

อ่านข่าวเกม Crimson Desert คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM