เจาะลึก RUINED KING: A LEAGUE OF LEGENDS STORY

RUINED KING 11122020 60

Ruined King: A League of Legends Story เกมอินดี้เกมแรกจาก Riot Forge จะนำเสนอวิธีใหม่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับจักรวาล League of Legends ด้วยรูปแบบเกม RPG เทิร์นเบสแบบเล่นคนเดียว ผู้เล่นจะสามารถดำดิ่งสู่โลกของ Runeterra และค้นพบความลึกลับของ Bilgewater และ Shadow Isles

สำรวจโลกของ Runeterra
ผู้เล่นจะสามารถสำรวจโลก ท่องไปบนถนนที่บิดเบี้ยวของ Bilgewater และค้นพบดันเจี้ยนลึกลับของ Shadow Isles เมื่อผู้เล่นเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ พวกเขาจะพบกับความลับ กับดัก และปริศนาต่าง ๆ รวมถึงศัตรูและสัตว์ประหลาดใหม่ ๆ ที่จะสัญจรไปมาในสภาพแวดล้อม

RUINED KING 11122020 1

ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับสิ่งรอบตัวของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการสนทนากับ NPC ที่เป็นมิตร หรือเริ่มการต่อสู้กับศัตรู แชมเปี้ยนแต่ละคนจะมีทักษะดันเจี้ยนสองแบบที่สามารถใช้ในดันเจี้ยนต่าง ๆเพื่อเริ่มการต่อสู้โต้ตอบกับสิ่งมีชีวิตหรือสภาพแวดล้อมในขณะที่สำรวจ ปริศนาหรือความลับบางอย่างสามารถแก้ได้ด้วยแชมเปี้ยนบางคนเท่านั้น เช่น การทำลายกำแพงที่อ่อนแอด้วยโล่ของ Braum หรือการเปิดเผยศัตรูด้วย Orb ของ Ahri

RUINED KING 11122020 6

RUINED KING 11122020 2

แชมเปี้ยนที่คุ้นเคย มาพร้อมวิธีต่อสู้ใหม่
Ruined King เปิดตัวเกมแนว RPG อินดี้ รูปแบบใหม่โดยเฉพาะในการต่อสู้ แม้ว่าแชมเปี้ยนอาจจะดูคุ้นเคย แต่ผู้เล่นจะได้เห็นการต่อสู้แบบทีมที่ไม่น่าจะเป็นไปได้นี้ในรูปแบบการต่อสู้ใหม่นอก Summoner’s Rift Ruined King ใช้ระบบการต่อสู้แบบเทิร์นเบสและเลน แชมเปี้ยนจะผลัดกันใช้สกิลเลน สกิลที่ร่ายได้ทันที และสกิลอัลติเมท และแชมเปี้ยนยังสามารถใช้ไอเทมและความสามารถแบบติดตัวระหว่างการต่อสู้ ระบบนี้ประกอบไปด้วย ค่าพลังชีวิต มานา แถบโอเวอร์ชาร์จ และลำดับเทิร์น

RUINED KING 11122020 4

ผู้เล่นสามารถอัปเลเวลแชมเปี้ยนได้ โดยแชมเปี้ยนแต่ละคนจะมีค่าสถานะดังต่อไปนี้: ค่าพลังโจมตี, ความมุ่งมั่น, ความอึด, ค่าป้องกันกายภาพ, ค่าป้องกันเวท, ค่าความเสียหายคริติคอล, โอกาสคริติคอล, ความเร็ว, การหลบ, การเจาะเกราะ, การเจาะเวท และการดูดพลังชีวิต

RUINED KING 11122020 5

ในขณะที่แชมเปี้ยนมีบทบาทแบบคล้ายคลึงกับในเกม RPG ดั้งเดิมแล้ว ก็ยังมีความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะใน Ruined King ด้วย มีหลายวิธีที่ผู้เล่นสามารถผสมและจับคู่แชมเปี้ยนเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เสริมสร้างกันในการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งแชมเปี้ยนเพิ่มเติมเพื่อเปลี่ยนบทบาทและความสามารถเพื่อประสานพลังกับแชมเปี้ยนตัวอื่น ๆ ผ่านการอัปเกรดรูนและความสามารถ

เพลิดเพลินกับกิจกรรมสันทนาการของ Runeterra ใน Ruined King นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งเกมที่สามารถนำไปสู่การได้รับของรางวัลมากมายหรือค้นพบตำนานใหม่ๆ

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM