ต้องจัด Back 4 Blood เกมแนวยิงซอมบี้เปิดลงทะเบียนทดสอบอัลฟ่า

Back 4 Blood 12122020 1

วันนี้ Warner Bros. Games เปิดเผยเกมเพลย์สำหรับวิดีโอเกมตัวใหม่ล่าสุด Back 4 Blood ซึ่งเป็นเกมแนวยิงซอมบี้ร่วมมือมุมมองบุคคลที่หนึ่งจาก Turtle Rock Studios ซึ่งเป็นทีมพัฒนาที่ได้รับคำชมอย่างมากที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ ​​Left 4 Dead ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล  แล้วเกมใหม่าล่าสุดของพวกเขาก็น่าสนใจไม่น้อยเลย

นอกจากนี้ยังมีการประกาศการทดสอบอัลฟาสำหรับแพลตฟอร์มพีซีในวันที่ 17 ธันวาคม 2020 และผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้แล้วที่ www.Back4Blood.com/Alpha เพื่อรับโอกาสในการเข้าร่วมและเป็นหนึ่งในคนแรกๆ ที่จะได้สัมผัสกับเกมโดยตรง Back 4 Blood สามารถเล่นออนไลน์กับผู้เล่นสี่คนหรือเล่นเดี่ยวโดยมีเพื่อนร่วมทีม AI ได้ถึงสามคน เกมนี้ยังรองรับผู้เล่นได้มากถึงแปดคนใน PvP ออนไลน์ 

เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากการระบาดของโรคภัยพิบัติซึ่งมนุษยชาติส่วนใหญ่ถูกฆ่าหรือติดเชื้อจากหนอนปีศาจปรสิต ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่อาจบรรยายได้ และพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อมนุษยชาติเลยทำให้กลุ่มคนสุดท้ายจะต้องจับอาวุธมาเพื่อต่อสู้รวมตัวกันเพื่อรับมือกับความสยดสยองของผู้ติดเชื้อที่เรียกว่า Ridden แล้วทวงโลกคืนมา

Back 4 Blood 12122020 1

Back 4 Blood มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 22 มิถุนายน 2021 สำหรับ Xbox Series X | S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC  สามารถติดตาม Back 4 Blood Gameplay Showcase ได้ในวันที่ 17 ธันวาคม 2020 เพื่อดูเกมแบบเจาะลึกพร้อมตอบคำถาม Q&A กับสมาชิกทีม Turtle Rock Studios อีกด้วย ใครที่ชอบเกมแนวเล่นหลายคนตะลุยซอมบี้ห้ามพลาดเกมนี้

อ่านข่าวเกม Back 4 Blood คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM