Seven Knights อัปเดตครั้งล่าสุดพบอัศวินใหม่อย่าง แร็ดกริด และ เจอราร์ด

Seven Knights 14122020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมมือถือสุดมันส์อย่างเกม RPG อย่าง Seven Knights ที่เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งช่องทาง App Store และ Google Play ซึ่งได้มีการอัปเดตประจำเดือนพร้อมนำเสนอ 2 อัศวินสุดแกร่งและอารีน่าใหม่ให้อัศวินทุกๆ ท่านได้ผจญภัยและสนุกแบบจัดเต็ม

ขอเชิญผู้เล่นทุกท่านพบกับ 2 อัศวินหน้าใหม่สุดแกร่งเข้าร่วมกับทีมเซเว่นไนท์อย่าง ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์ แร็ดกริด / กลยุทธ์ลำดับที่ 6’ และพบกับ ‘เจ็ดมหาพลัง เจอราร์ด / ผู้ปกป้องแห่งประกาศิต’ ซึ่งจะอัปเดตในวันที่ 23 ธันวาคม โดยผู้เล่นจะสามารถได้รับอัศวินพิเศษนี้ได้จากการเช็คอินประจำวัน และการผจญภัยในเกม

Seven Knights 14122020 2

นอกจากการเพิ่มเข้ามาของ 2 อัศวินสุดแกร่งหน้าใหม่แล้ว ในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของคอนเทนต์ใหม่อย่าง อารีน่า 7 vs 7 โดยผู้ที่เข้าร่วมในอารีน่า 7 vs 7 นี้ได้นั้นจะต้องเป็นผู้ที่อยู่ในระดับท็อปเท่านั้นซึ่งได้แก่ ระดับมาสเตอร์, ระดับแกรนด์, ระดับตำนาน, และระดับแชมป์ และหากผู้เล่นคนไหนที่ได้ไม่ถึงระดับที่กล่าวมาก็ยังสามารถร่วมสนุกในอารีน่า 5 vs 5 ได้อีกด้วย ซึ่งเมื่อมีการจัดระเบียบอารีน่าใหม่ ผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลที่เพิ่มมากขึ้นด้วย ซึ่งรวมไปถึง รูบี้, โทปาส และ ชิ้นส่วนวิญญาณ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights 8102020 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM