Badlanders เกมแนว Survival ของ NetEase Games อัปเดตใหม่

Badlanders 15122020 3

Badlanders เกมมือถือแนวการแข่งขันแบบเซอร์ไววัลที่พัฒนาโดย NetEase Games จะขอมอบของขวัญสุดพิเศษฉลองเทศกาลคริสต์มาสในวันที่ 23 ธันวาคม: โหมดมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPP) ที่รอคอย, แผนที่ภายในอาคารขนาดใหญ่, กิจกรรมเทศกาลจำกัดเวลาและรางวัลต่างๆ เตรียมรับมือการอัปเดตสุดเซอร์ไพรส์มากมาย มาทำให้คริสต์มาสในปีนี้ไร้ขีดจำกัดกันเถอะ! เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมย่างเท้าเข้าสู่สนามรบ แล้วไปเริ่มต้นการเดินทางที่ต้องหลบหนีไปพร้อมกับการชู้ตติ้งเพื่อแย่งชิงทุกสิ่งกัน

Badlanders 15122020 1

โหมด FPP มาแล้วจ้า
โหมดการเล่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPP) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไม่เพียงแต่จะเพิ่มเสน่ห์น่าลุ่มหลงและความสมจริงแล้ว แต่ยังจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างในสนามรบอีกด้วย ภายใต้มุมมองบุคคลที่หนึ่งนี้ ศัตรูก็อาจจะซ่อนตัวอยู่ข้างหลังคุณ เพื่อรอโอกาสอยู่ก็เป็นได้ แน่นอนว่าคุณเองก็สามารถแอบติดตามศัตรูเพื่อจัดการเขาได้เช่นกัน คอยจับตาดูบริเวณโดยรอบ รักษาความสุขุมเยือกเย็น แล้วคอยหาโอกาสในการลงมือ นั่นคือหัวใจหลักในการเอาชนะ เตรียมตัวของคุณให้พร้อมเพื่อไปสัมผัสกับประสบการณ์ในเกมในโหมดให ม่ที่สุดเร้าใจนี้ได้เลย!

Badlanders 15122020 2

ทำศึกภายในอาคาร ประสบการณ์ใหม่
แผนที่ภายในขนาดใหญ่มาแล้ว นักล่าสมบัติย้ายมาอยู่ในแผนที่ภายในอาคารที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน จากความป่าเถื่อนมาสู่ภายในอาคาร เปลี่ยนแปลงสถานที่ สภาพแวดล้อมเปลี่ยนไป ทำให้การต่อสู้ยิ่งตื่นเต้นเร้าใจขึ้นไปอีก จงระวังไว้ ในมุมต่างๆ ที่ดูไม่มีอันตรายอาจจะมีศัตรูคอยดักซุ่มอยู่ ยึดครองจุดได้เปรียบ เร้นกายทำศึก รุกรับภายในอาคาร สัมผัสประสบการณ์ทำศึกในรูปแบบใหม่

Badlanders 15122020 4

ลายเพ้นท์ปืน ดัดแปลงอิสระ
เปิดตัวลายเพ้นท์ปืน ช่วยสร้างสีสันระหว่างการแข่งขัน! ลายเพ้นท์ป่าไพร ทะเลทราย ลายพราง ตัวเลขและอื่นๆ อีกมากกว่า 10 ชนิด รวมถึงลายเพ้นท์เทศกาลและลายเพ้นท์จำกัดเวลา เมื่อรวมกับชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการดัดแปลง ทำให้ได้อาวุธพิเศษหนึ่งเดียวสำหรับคุณมาครอง มาช่วยทำให้คุณและอาวุธของคุณกลายเป็นจุดเด่นสะดุดตาที่สุดในสนามรบกันเถอะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Badlanders 233102020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Badlanders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM