Summoners War ขนของขวัญและวิดีโอคริสต์มาสสุดอลัง

Summoners War 15122020 1

Merry Christmas ล่วงหน้าชาว Summoners War ทุกคนนะ เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสุดอบอุ่นประจำปี ทาง Com2uS ได้ปล่อยวิดีโอที่สุดจะน่ารักฉุดไม่อยู่กับ 3D Cinematic Christmas ที่ดำเนินเรื่องราวโดยเจ้าหนูโอไรอ้อน เรื่องราวจะเป็นยังไงอย่าลืมไป รับชมกันนะ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมวันคริสต์มาสสุดน่ารัก ทั้งในเกมและนอกเกมแบบมากมายในปีนี้ เรามาดูกิจกรรมวันคริสต์มาสกันเลย

1. ชุดคอสตูมคริสต์มาส
คอสตูมประจำเทศกาลคริสต์มาสมี 3 แบบคือ คริสต์มาสจอมเวทบราวนี่ ,คริสต์มาสนักรบแพนด้า และ คริสต์มาสยูนิคอร์น

Summoners War 15122020 1

2. อีเว้นท์พิเศษในเกม “กิจกรรมวันคริสต์มาส” แจกของเพียบ!
● ระยะเวลากิจกรรม : 14 ธ.ค. 63 เวลา 09.00 น. – 3 ม.ค. 64 เวลา 21.59 น. (เวลาไทย) กิจกรรมสะสมถุงเท้าคริสต์มาส แล้วนำไปแลกรับรางวัลต่างๆ มากมาย ทั้งของขวัญจากจอมเวทย์บราวนี่ , ของขวัญจากนักรบแพนด้า , ของขวัญจากซานต้าเอลเลีย และของขวัญโบนัสจากยูนิคอร์นมีทั้งคัมภีร์ซัมมอนต่างๆ พลังงาน มานา รวมถึง “สวนหุ่นตุ๊กตาไม้นัทแครกเกอร์” ด้วย ถ้าอยากได้กันล่ะก็อย่าลืมล่าถุงเท้าคริสต์มาสแล้วไปแลกรางวัลกัน! อ่านรายละเอียดกิจกรรมคริสต์มาสเพิ่มเติมได้ที่ : https://summonerswar.com/th/skyarena/news/2408

Summoners War 15122020 2

3. อีเว้นท์พิเศษนอกเกมสุดน่ารัก 3 แบบ 3 สไตล์
1) สร้างการ์ดอวยพรวันคริสต์มาสให้เพื่อนๆ หรือคนที่คุณรักได้ แค่ป้อนข้อความซึ้งๆ แล้วกดสร้างการ ง่ายๆ แชร์ได้ แถมมีเซอร์ไพรส์ด้วย!
2) AR Filter สุดคิ้วท์ กับฟิลเตอร์กล้องใน IG ที่จะมาเนรมิตวันหยุดของทุกคนให้ไม่เหงาด้วย 3 ตัวละคร น่ารัก สดใส ฟรุ้งฟริ้งไปด้วยกัน ลองกดเล่นดูแล้วจะเพลินจนหยุดไม่อยู่นะ
3) Paper Toy ต่อตุ๊กตากระดาษสุดน่ารักด้วยตัวเองที่บ้านช่วงวันหยุดกัน แค่ดาวน์โหลด และปริ๊นออกมาก็นั่งทำชิลๆกันได้เลย!

ร่วมกิจกรรมได้ที่ : https://bit.ly/SWXMASPR1

Summoners War 15122020 3

4. Valkyrie Arena การแข่งขันของสาวสวยชิงบัลลังก์ Summoners สุดแกร่ง!
ร่วมส่งแรงเชียร์ให้สาวๆ ในการแข่งขัน Valkyrie Arena ซึ่งเป็นการแข่งขันของสาวสวยจากคอมมูนิตี้ครั้งแรกในไทย! พร้อมส่องโชว์แมทช์สุดพิเศษจากสาวสวย 2 ช่อง
DDear และ TIMTIM การแข่งขันจะเริ่มแข่งวันแรก 17 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทาง Live Stream บน Official Facebook Page ของ Summoners War อย่าลืมติดตามการแข่งขันนี้กันนะ รายละเอียดการแข่งขัน : https://bit.ly/VASWPR1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM