Crimson Desert เกมเก็บเวล MMO ฟอร์มยักษลงรายละเอียดแบบจัดเต็ม

Crimson Desert 18122020

Pearl Abyss ได้เผยแพร่วิดีโอแนะนำและพูดคุยเกี่ยวกับเทรลเลอร์เกมของ Crimson Desert จากทีมผู้พัฒนา ซึ่งตัววิดีโอเทรลเลอร์ตัวอย่างการเล่นเกม Crimson Desert ได้ถูกเผยแพร่ครั้งแรก ที่งาน GAME AWARDS (TGA) เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

Crimson Desert 18122020

ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในทวีปอเมริกาเหนือ ซึ่งวิดีโอดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้เล่นและสื่อมวลชนต่างๆ เป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเอนจินซอฟต์แวร์ที่ใช้พัฒนาเกมได้อย่างน่าประทับใจ รวมถึงโลก ทัศน์ภายในเกมและเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่แสนอลังการ

การเปิดตัววิดีโอแนะนำและพูดคุยเกี่ยวกับเทรลเลอร์เกม Crimson Desert ในวันนี้ ถือว่าเป็นการกลับมา ของ คุณ Daeil Kim ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการผลิต (Executive Producer and Founder) ซึ่งจะมาอธิบายเกี่ยวกับจุดประสงค์ของแต่ละฉากและเบื้องหลังของการสร้างเกมนี้ขึ้นมาโดยตรง และนอกจากนี้แล้ว ยังมีฉากเพิ่มเติมที่ทางทีมงานได้เตรียมไว้เป็นโบนัสซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

นอกจานี้แล้ว บริษัท Pearl Abyss ยังได้เปิดตัววิดีโอ สารจากทีมผู้พัฒนา ด้วยเช่นกัน ซึ่งเกี่ยวกับการแนะนำเกี่ยวกับโลกทัศน์, เนื้อหา, แอคชั่น รวมไปถึงการต่อสู้ภายในเกม โดยทีมผู้พัฒนาที่อยู่ใน วิดีโอนี้ ได้แก่ คุณ Daeil Kim ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการผลิต (Executive Producer and Founde r), คุณ HwanKyoung Jung รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการผลิต (Co- producer) ร่วมกับคุณ SeongWoo Lee รวมถึงคุณ HyoSeok Chae รับหน้าที่เป็นไดเรคเตอร์ด้านแอค ชั่น (Lead Combat Designer) ของเกม Crimson Desert

อ่านข่าวเกม Crimson Desert คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM