MARVEL DUEL เพิ่มซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่กัปตันอเมริการ่วมลงสนามแล้ว

MARVEL DUEL 18122020 1

MARVEL Duel กำลังจะปิดท้ายปีนี้ในฐานะ เกมการ์ดยอดนิยมที่สุดแห่งปี 2020 จาก AIS เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุข และรางวัลที่น่าประทับใจนี้กับผู้เล่นของเราทุกคน MARVEL Duel กำลังวางแผนเตรียมการอัปเดตพิเศษในวันที่ 24 ธันวาคม การอัปเดตนี้จะมาพร้อมกับซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจของทุกคน กัปตันอเมริกา คู่กับฮีโร่คนใหม่จากสายลับชีลด์ กิจกรรมพิเศษปีใหม่ และเซอร์ไพรส์เพิ่มเติมอีกมากมาย

โลกตกอยู่ในความปั่นป่วน และต้องการฮีโร่ออกมากอบกู้สถานการณ์! สายลับชีลด์จะยับยั้งการแทรกซึมของไฮดร้า และพวกเขาจะไม่ต้องเผชิญพวกมันอย่างเดียวดาย ซูเปอร์ฮีโร่เป็นกลางคนแรก กัปตันอเมริกา จะเข้าร่วม MARVEL Duel เพื่อให้การสนับสนุนอย่างหนักหน่วง วินเธอร์ โซลด์เยอร์, นิค ฟิวรี่ และเหล่าอเวนเจอร์สคนอื่นๆ จะมารวมพลังเป็นหนึ่งกับกัปตันอเมริกาในการต่อกรกับไฮดร้า รวมทีมตอนนี้เลย เพื่อไต่สู่อันดับสูงสุดในเกมจัดอันดับ

MARVEL DUEL 18122020 2

เดินตามเส้นทางของกัปตันอเมริกา ทีมอเวนเจอร์สที่อยู่ในเกม เช่น ธอร์ ก็พร้อมที่จะรับคีย์เวิร์ดใหม่ อเวนเจอร์ส แล้ว สายลับแต่ละคนจะได้รับการอัปเดต โดยตอนนี้สามารถให้การสนับสนุนที่ทรงพลังขึ้นกว่าเดิม เช่น สามารถเสริมพลังอเวนเจอร์สได้จนถึง 8 ดาว

MARVEL DUEL 18122020 3

ซูเปอร์ฮีโร่ Marvel คนใหม่หลายคน พร้อมจะมาออกโรงใน MARVEL Duel ตลอดช่วงวันหยุดแล้ว ฮีโร่สนับสนุนคู่แรก: กรู้ทและร็อคเก็ตจะมาร่วมทีมกับคอลเล็กชันการ์เดียนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ ในขณะที่เฮล่า จะมีเทพเจ้าแอสการ์เดี่ยน โลกิ มาเป็นฮีโร่สนับสนุนคนใหม่ของเธอ MARVEL Duel’ ประกอบด้วยตัวละครเอกใหม่ ๆ มากมายที่จะเข้าร่วมในกิจกรรมใหม่เอี่ยมอ่อง เช่น กิจกรรมประจำฤดูกาลธีมชีลด์สู้กับไฮดร้า และอื่น ๆ อีกมากมาย กิจกรรมประกอบด้วยความท้าทายมากมาย และรางวัลล้นหลาม

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL Duel 3072020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MARVEL Duel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM