5 เกมบน Steam ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดส่งท้ายปี 2020

Steam 1

ปีเก่ากำลังผ่านไปปีใหม่กำลังเข้ามา แต่สถานการณ์ในปัจจุบันค่อนข้างที่น่าเป็นห่วงก็ตาม แต่เพื่อนๆ ไม่ควรลดการป้องกันลงนะ เอาเป็นว่า GameMonday จะพาเพื่อนๆ ไปชมกันว่าช่วงสิ้นปี 2020 แบบนี้เกมอะไรที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 5 อันดับแรกของร้านค้า Steam ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

5. GTA V

Steam 6

เกม Grand Theft Auto V ที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหลังจากที่เปิดขายในตอนแรกในปี 2015 โดยที่กระแสการเล่นแบบ Real Life ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะเกมเมอร์ชาวไทยที่ชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก ปัจจุบันต่อวันจะมีเกมเมอร์เข้าไปเล่นกว่า 200,000 คน

4. PUBG

Steam 3

PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ถึงแม้ว่าจะเปิดให้บริการมาแล้วร่วม 3 ปีก็ตามแต่ในโซนเอเชียบ้านเราก็ยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีการแข่งขันให้รับชมตลอดปี จะบอกว่าเกมนี้เป็นจุดเริ่มต้นของกระแสเกมแนว Battle Royale ก็ไม่ผิด

3. Cyberpunk 2077

Steam 5

CD PROJEKT RED ได้เปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ในช่วงต้นเดือนธันวาคมเป็นหนึ่งในเกมที่มีคนรอคอยมาตั้งแต่ช่วงต้นปีอย่าง Cyberpunk 2077 เกมคุณภาพ AAA ถึงแม้ว่าในโลกอินเตอร์เน็ตจะมีกระแสด้านลมพอสมควรแต่รู้หรือไม่ว่าปัจจุบันมีผู้เล่นหมุนเวียนเข้าไปเล่น 500,000 คนต่อวันเลยทีเดียว

2. Dota2

Steam 4

สุดยอดเกมในร้านค้า Steam ผ่านไปกี่ปีๆ ก็ติดอันดับต้นๆ ของร้านค้าเสมอ Dota2 เกมสไตล์ MOBA ที่เสน่ห์ของเกมนี้นอกจากระบบ Gameplay แล้วนั้นก็คือเรื่องของการภายในเกมจะมี item ที่สามารถขายได้อย่างอิสระ ซึ่งบางชิ้นมีราคาหลักหมื่นกันเลยทีเดียว

1. CS:GO

Steam 2

แล้วเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้บน Steam ก็คือ Counter-Strike: Global Offensive เกมแนว FPS ที่ปัจจุบันมียอดผู้เล่นกว่า 1,000,000 คนต่อวันเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการแข่งขันสูง นอกจากนั้นแล้ว ไอเทมต่างๆ ภายในเกมยังสามารถนำมาขายในร้านค้าเป็นเงินไว้ซื้อเกมใน Steam ได้ด้วยนะ

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM