Summoners War ปล่อยอัปเดตใหม่เปิดตัวมิติแห่ง คัลเดรูน

Summoners War 22122020 1

ต้อนรับลมหนาวกับอัปเดตใหม่ Summoners War: Sky Arena มากับไฮไลท์สุดแจ่ม หลุมมิติใหม่ล่าสุด “คัลเดรูน” และมอนสเตอร์ปลุกขั้น 2 อีกสองตัว “ผีน้อย” และ “มัจจุราช” เพิ่มเข้าไปในระบบการต่อสู้ PvE “หลุมมิติ” อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันของสาวสวยจากคอมมูนิตี้ไทยในการแข่ง Valkyrie Arena ซึ่งเป็นที่ถูกจับตามองของชาว Summoners War ทั้งไทยและต่างประเทศ โดยจะแข่งขันรอบ Day 3 และ Final ในวันพฤหัสที่ 24 และ เสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

Summoners War 22122020 1

สำหรับหลุมมิติที่ผู้เล่นสามารถลงเพื่ออัปเกรดตัวละครสองและสามดาว และปลุกพลังขั้น 2 จะมีเงื่อนไขในการเข้า เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการวางแผนรับมือเกมในหลากหลายรูปแบบ มิติคัลเดรูน ออกแบบมาในคอนเซปต์ซากมรณะอันเงียบงัน ที่เต็มไปด้วยเหล่าวิญญาณเร่ร่อน ซึ่งผู้เล่นต้องใช้มอนสเตอร์ทั้ง 4 ประเภท: โจมตี ป้องกัน สนับสนุน และ HP ในการต่อสู้ ผู้เล่นจึงต้องเลือกใช้มอนสเตอร์และวางแผนให้เหนือชั้นไปอีกขั้น

ในดันเจี้ยนมิติแห่งมิติคัลเดรูน ผู้เล่นจะต้องสู้กับบอสสุดแกร่งอย่างผู้พิทักษ์โบราณ ผู้มาพร้อมกับสกิลและเอฟเฟกต์มีลักษณะสุดเฉพาะอย่างคลื่นพลังมรณะ ‘Aura of Death’ ที่ทำให้การต่อสู้ยากไปอีก โดยมีรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รูนโบราณ หินลับโบราณและอัญมณีโบราณรออยู่เมื่อพิชิตสำเร็จ

Summoners War 22122020 2

Valkyrie Arena
การแข่งขันของสาวสวยจากคอมมูนิตี้ Summoners War ของไทย ได้เปิดฉากมาถึงรอบก่อนไฟนอลแล้ว การแข่งขัน Day 3 เพื่อหาผู้เข้ารอบไปแข่งต่อในรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ เวลา 19. 00 ทางเพจ Summoners War Thailand และรอบ Final จะแข่งกันในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ โดยมีนักพากย์อย่าง OhBigz

Summoners War 22122020 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM