เปิดแล้ว Age of Chaos: Legends เกมแนว MMORPG บนมือถือ

Age of Chaos Legends 23122020 1

Efun เปิดตัวเกม Age of Chaos: Legends ที่มีคุณภาพระดับ PC ภาพคมชัดสมบูรณ์แบบเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง ดันเจี้ยนกลยุทธ์ของทีมและการผสมผสานทักษะระดับมืออาชีพจะทำให้คุณได้รับความสนุกในการต่อสู้อย่างเต็มที่ ระบบระดับสูงที่สามารถดึงใบหน้าได้อย่างเป็นอิสระและการปรับแต่งรูปลักษณ์แฟชั่นช่วยให้คุณได้ออกแบบบุคลิกของคุณเองได้อย่างเต็มที่

Age of Chaos Legends 23122020 3

เรื่องราวที่ถูกเลือกโดยชะตากรรมจะเป็นเทพหรือปีศาจล้วนขึ้นอยู่ที่ตัวคุณเองพล็อตเรื่องที่ไม่มีจำกัดความอะไรก็เกิด ขึ้นได้ จะเป็นผู้พิทักษ์เพื่อปกป้องความสงบหรือจะกลายเป็นผู้ยุติความสงบเพื่อทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างล้วนอยู่ในความคิด ของคุณ

Age of Chaos Legends 23122020 2

ในดินแดนมหัศจรรย์นี้คุณจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่ทรงพลังมากมาย มีทูตสวรรค์ที่เป็นตัวแทนของอาวุธที่แข็งแกร่งและไนท์ฮันเตอร์จากดินแดนอื่น นอกจากนี้ยังมีอสูรเพลิงจากโลกใต้ดิน…ท้าทายและเอาชนะพวกมันให้ได้เพื่อกลายมาเป็นผู้ช่วยที่ทรงพลังและปกป้องทวีปนี้

Age of Chaos Legends 23122020 4

เกมต่อสู้ทางทะเลแบบใหม่กำลังจะมาแล้ว สำรวจทะเลลึกลับด้วยกันและค้นพบสมบัติโบราณการต่อสู้ทางทะเลที่น่าตื่นเต้นต่อสู้เพื่อชิงอำนาจแห่งทะเล มาเริ่มออกเดินทางกับเพื่อนของคุณกันเถอะ

Age of Chaos Legends 23122020 5

สัตว์ขี่มังกรยักษ์น้ำแข็งมังกรทิพย์ทองคำและสัตว์ขี่อสูรวิเศษอีกมากมายรอให้คุณเลือกพร้อมจะออกเดินทางไปทั่วโลกกับ คุณแฟชั่นงดงามกว่าร้อยชุดให้คุณเลือกแต่งตัวได้ตามอิสระสร้างลุคสุดเก๋ได้ตามสไตล์คุณเองช่วยให้เพิ่มพลังรบของ คุณและยึดครองสนามรบแห่งนี้!

ลิงก์ดาวน์โหลด

Age of Chaos Legends 23122020 50

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Age of Chaos: Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM