Iron Conflict เกมแนว RTS มิติใหม่แห่งสงครามการแข่งขันแบบเรียลไทม์

Iron Conflict 24122020 1

Iron Conflict เกมวางแผนกลยุทธ ต่อสู้กันแบบเรียลไทม์ ในรูปแบบออนไลน์ โดยมีธีมเป็น World War II ภายในเกมผู้เล่นจะได้สัมผัสทั้ง รถถัง, เครื่องบิน, หน่วยทหารราบ ซึ่งแต่ละชนิดก็เป็นยุทโธปกรณ์ที่มีอยู่จริงบนโลกสงคราม และยังสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ในแต่ละส่วนได้อีกด้วย ฉะนั้นกองกำลังของผู้เล่นแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง

Iron Conflict 24122020 4

ในส่วนของเกมพย์นั้น จะเป็นมุมของจากระยะไกล (ที่สามารถซูมเข้า-ออกได้) ฉากแผนที่ขนาดใหญ่ รองรับผู้เล่นจำนวนมาก แผนที่ต่างๆมีทั้งรูปแบบทะเลทราย, ป่า หรือในเมืองเป็นต้น รูปแบบยุทโธปกรณ์ที่เลือกใช้ ก็จะแตกต่างกันออกไปตามภูมิประเทศ โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้อย่างอิสระว่าจะจัดกองกำลังตนเองอย่างไร โดยผู้เล่น 1 คน สามารถเลือกได้ 3 ยูนิตด้วยกัน พร้อมกับบังคับแต่ละยูนิตได้อย่างอิสระภายในฉากต่อสู้ การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย เข้าห่ำหั่นเข้าปะทะกัน เพื่อกำจัดฝ่ายตรงข้ามให้สิ้นซาก หรือยึดธงของฝ่ายตรงข้าม เพื่อชัยชนะก็ได้เช่นกัน

Iron Conflict 24122020 14

ยูนิตต่างๆ จะมีลักษณ์เฉพาะตัว มีการชนะ-แพ้ทางกันได้ มีทั้งที่ไว้ใช้โจมตี ตั้งรับ หรือสำรวจเป็นต้น ฉะนั้นการเรียนรู้แต่ละยูนิต จึงเป็นสิ่งสำคัญมากในการเล่นเกมนี้ รวมถึงการร่วมมือกับพวกพ้องก็สำคัญไม่แพ้กัน เนื่องด้วยเป็นระบบเรียลไทม์ แต่ละยูนิตบังคับแยกออกจากกัน ประจำจุดแต่ละตำแหน่งต่างกันออกไป หากไม่ทันระวัง พลาดท่าให้ศัตรูเพียงเสี้ยววินามี ก็ทำให้เกมนั้นๆ ปราชัยได้ในทันที นอกจากนี้ยูนิตแต่ละสาย ก็จะมีการอัพเกรด เพื่อปลดล็อกยุทโธปกรณ์ใหม่ๆ ที่มีความสามารถมากขึ้น

และนี้ก็เป็นเพียงรายละเอียดเบื้องต้นเท่านั้น เพราะตัวเกมนี้ยังอยู่ในช่วงพัฒนา แน่นอนว่า ยังจะมีโหมดใหม่ๆ ระบบใหม่ๆ ที่จะตามเข้ามาสู่สมรภูมินี้อีกแน่นอนในอนาคตอันใกล้

Iron Conflict 24122020 15

ต่อสู้เพื่อเกียรติยศ ได้ใน Iron Conflict สนุกไปกับการวางแผน เกมเพย์ที่มีกราฟฟิคเสมือนจริง เสียงเอฟเฟคสุดระทึก แอคชั่นสุดมันส์ ดำดิ่งย้อนไปสู่ยุค World War II เพลิดเพลินไปกับการผสมผสานกองกำลังในแบบฉบับของคุณเอง กองกำลังของคุณจะออกมาหน้าตาแบบใด ทั้งหมดอยู่ในมือคุณแล้ว เตรียมให้พร้อม 8 ม.ค.64 ระเบิดศึกสมรภูมิอันดุเดือด

อ่านข่าวเกม Iron Conflict คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM