Skylanders Ring of Heroes เผยโฉมพอร์ทัลมาสเตอร์ผู้งดงามและ 2 สกายแลนเดอร์ใหม่

Skylanders Ring of Heroes 24122020 1

ใกล้ช่วงวันหยุดส่งท้ายปีกันแล้ว Com2uS ก็ไม่รอช้า ส่งอัปเดต Skylanders Ring of Heroes ด้วยการเพิ่มพอร์ทัลมาสเตอร์คนใหม่และตัวสกายแลนเดอร์อีก 2 ตัวเลย เป็นการอัปเดตครั้งแรกที่ปังมาก ช่วงวันหยุดนี้เปิดซัมม่อนกันรัวๆไปเลยนะจ๊ะ หาตัวใหม่ไว้จัดทีมกันได้เลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมช่วงคริสต์มาสนี้เพิ่มมาด้วย รับรองถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ มีอะไรบ้างมาดูรายละเอียดกันเลย

Skylanders Ring of Heroes 24122020 1

อย่างแรกที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตในครั้งนี้คือ พอร์ทัลมาสเตอร์คนใหม่ ‘เรียว’
เป็นตัวแทนผู้เล่นที่คอยควบคุมการต่อสู้ และช่วยเหลือเมื่อจำเป็น โดยแต่ละคนจะมีความสามารถไม่ซ้ำแบบกัน สำหรับ เรียว นั้นจะมีบัฟเพิ่มพลังโจมตีให้กับทีม ที่จะช่วยเพิ่มความดุเดือดให้การต่อสู้ได้มากยิ่งขึ้น

Skylanders Ring of Heroes 24122020 2

อย่างที่สองคือการเพิ่มสกายแลนเดอร์ตัวใหม่ ‘มิสติแคท’ และ ‘ช็อปสก็อช’ สกายแลนเดอร์ระดับตำนานอย่าง ‘มิสติแคท’ นั้นมีความสามารถที่แข็งแกร่งอย่างการฟื้นฟูและมอบภูมิคุ้มกันดีบัฟให้ทีม ส่วน ‘ช็อปสก็อช’ สกายแลนเดอร์ฮีโร่สายแท็งก์จะสามารถหักล้างพลังสายแท็งก์ของฝั่งตรงข้ามได้ ลดระยะเวลาต่อสู้ทำให้ทีมหนาๆ มีผวาได้เหมือนกัน

Skylanders Ring of Heroes 24122020 3

นอกจากเพิ่มตัวละครใหม่ในเกมแล้ว Com2uS ยังมีกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสไว้ให้เหล่าผู้เล่นด้วยเช่นกัน กิจกรรมแรก คือกิจกรรมล็อกอินรายวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. 63 ไปจนถึง 7 ม.ค. 64 ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมจะได้รับรางวัลมากมายทั้งไอเท็มและหน่วยเงินในเกม และกิจกรรมรูเล็ตหรรษา ที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วประเภทต่าง ๆ ผ่านการทำภารกิจที่หลากหลายด้วย อย่าลืมจัดเวลาฟาร์มหาของแล้วทำกิจกรรมกันนะ อ่านรายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/585/40854

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Skylanders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM