เกมมือถือ MMORPG น่าเล่นประจำเดือนธันวาคม

MMORPG น่าเล่นประจำเดือนธันวาคม 63

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีกันแล้วแต่เราก็ยังคงอยู่กับการรวบรวมเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นหลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละเดือนมาฝากให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็มจุใจในเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นประจำเดือนธันวาคม ส่วนจะมีเกมอะไรจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมตามไปดูกันเลย

Eternal 171263

Eternal (สโตร์ญี่ปุ่น)

Eternal จากทีมผู้พัฒนา Asobimoโดยมีเนื้อเรื่องหลักบอกเล่าเรื่องราวการทำสงครามระหว่าง 2 อาณาจักร รับบทเป็นตัวละครหลักที่ต้องออกเดินทางต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ขนาดใหญ่ มีหลากหลายอาชีพรวมทั้งทักษะให้เลือกใช้งาน ออกเดินทางไปในแผนที่ขนาดใหญ่ มีระบบกิลด์, PVP, เรดบอส, คันเจี้ยน, สนามรบขนาดใหญ่ โดยเกมนี้มาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดอลังการระดับ AAA อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 987.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Action RO2 Spear of Odin 24122020

Action RO2: Spear of Odin (สโตร์ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และออสเตรเลีย)

Action RO2: Spear of Odin จากค่าย Gravity Neocyon ที่มาพร้อมความมันส์ในรูปแบบใหม่ขนเหล่ามอนสเตอร์มากว่า 200 ชนิดในรูปแบบ 3D, คลาสอาชีพที่หลากหลายครบครันตามแบบต้นฉบับ, สกิลไอเทมอุปกรณ์กว่า 100 ชนิดให้เลือกใช้งาน, ดันเจี้ยนกว่า 15 ดันที่มาให้ลุยแบบจัดเต็มและอื่น ๆ อีกมากมายครบเครื่องตามสไตล์ RO

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


FAIRY TAIL Forces Unite 2992020 1

FAIRY TAIL: Forces Unite! (สโตร์ไทย)

FAIRY TAIL: Forces Unite! จากผู้ให้บริการ Garena ออกผจญภัยในโลกแฟนตาซีแฟรี่เทล ขนพลังเวทกว่า 9 สายมาให้เลือกใช้งาน, สร้างทีมกับเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคย, ออกเดินทางทำภารกิจ, วางแผนการต่อสู้ด้วยกลยุทธ์แบบต่าง ๆ , สนุกไปเนื้อเรื่องจากมังงะแบบ 100%, สร้างกิลด์ทำภารกิจสุดท้าทายและอื่น ๆ อีกมากมาย เคยเปิดให้บริการบนสโตร์จีนในชื่อ Fairy Tail: Magic Guide

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.8 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Age of Chaos Legends 23122020 1

Age of Chaos: Legends (สโตร์ไทย)

Age of Chaos: Legends จากค่าย Efun บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางในโลกแฟนตาซีที่ต้องเลือกระหวว่างเทพหรือปีศาจ, -นภูตินักรบมาให้สะสมจัดทีม, เดินทางรวบรวมเหล่าผู้กล้าโค่นล้ม Boos โลกสุดโหด, สำรวจดินแดนลี้ลับ, ทำศึกข้ามเซิร์ฟ, สะสมสกินสัตว์ขี่ชุดแฟชั่นสุดเท่มาพร้อมงานภาพกราฟิกคมชัด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 742.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Warhammer Odyssey 241263

Warhammer: Odyssey (สโตร์ฟิลิปปินส์)

Warhammer: Odyssey จากผู้พัฒนา Virtual Realm บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางผจญภัยในโลก Warhammer, หยิบเอาตัวละครจาก 6 อาชีพ 12 ทักษะมาให้เลือกใช้งาน, พูดคุยช่วยเหลือเหล่าตัวละครในตำนาน, จัดการกับเหล่าสัตว์ประหลาด, ท้าทายสร้างเพื่อนร่วมทีมเคลียร์ภารกิจสุดท้าทายและอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเกมนี้จะมีแพลนเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงปลายเดือนมกราคม 2021

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.09 GB)

btn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM