Birdie Crush เปิดตัวเว็บไซต์ Official ให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ

Birdie Crush 29122020 1

Com2uS ได้ปล่อยเกมไตเติ้ลใหม่ประจำปี 2021 อย่าง Birdie Crush เกมกอล์ฟแฟนตาซีสุดคิวท์ที่วันนี้ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมแล้ว โดยในเว็บเราจะสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า นอกเหนือจากในสโตร์ได้ พร้อมกับร่วมกิจกรรมลงทะเบียนให้ถึงจำนวนที่กำหนด และยังสามารถชวนเพื่อนมาลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมกันแบบฟรีๆ ได้อีกเพียบ [เว็บไซต์หลัก]

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยวิดีโอเปิดตัวแจ่มว้าวความยาว 15 วินาทีมาให้ชมความสดใสของ เอริน สาวน้อยน่ารัก และแคดดี้สุดมหัศจรรย์ในโลกของ Birdie Crush กันอีกด้วย แถมยังมีข้อมูลเรื่องราวและตัวละครทั้ง 4 ได้แก่ มาร์ติน่า , ลูซี่ , คริส และ เอริน พร้อมเสียงพากย์จากนักพากย์สุดโด่งดังจากญี่ปุ่น! อยากรู้ว่ามีใครบ้างไปดูกันได้เลยที่หน้าเว็บไซต์

Birdie Crush 29122020 2

Birdie Crush เป็นเกมกอล์ฟไตเติ้ลใหม่จากค่าย Com2uS ที่เคยเปิดเกมในหมวดกีฬามาแล้วอย่างหลากหลาย ทั้งเกมเบสบอล ตกปลา และตีกอล์ฟ ซึ่งเกม Birdie Crush นี้ก็ใกล้จะเปิดให้ออกรอบไปพร้อมกันทั่วโลกเร็วๆ นี้แล้ว ด้วยกราฟิกแบบอนิเมะ Birdie Crush ให้ความรู้สึกราวกับเราได้โลดแล่นอยู่ในความแฟนตาซีอีกโลกหนึ่ง ทั้งการควบคุมการตีก็ง่าย ตัวละครต่างๆ ก็มีความโดดเด่นเฉพาะตัว แถมเหล่าแคดดี้ก็ยังน่ารักสุดๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม Birdie Crush คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM