ลุยได้เลย Black Desert เตรียมตัวให้พร้อมกับปีใหม่สุดหรรษา

Black Desert 30122020

Black Desert เนื้อหาอัปเดต และกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ได้มาถึงแล้ว นักผจญภัยสามารถสะสมรางวัลอันทรงพลัง และสร้างความแข็งแกร่งให้ ตัวละครโนวา ได้ยิ่งขึ้น ระบบช่วยเหลือการต่อสู้ได้อัปเดตเพื่อช่วยเหลือนักผจญภัยใหม่ที่ยังไม่คุ้นชินกับโลก Black Desert ตำแหน่งของศัตรูที่ใกล้ที่สุดจะแสดงบนหน้าจอเพื่อช่วยนักผจญภัยระบุเป้าหมาย ซึ่งระบบใหม่นี้จะช่วยให้นักผจญภัยสามารถโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้เมื่อใช้ทักษะ

Black Desert 301220202

ในวันที่ 1 และ 2 มกราคม นักผจญภัยที่สำเร็จเควสภูตดำจะได้รับของรางวัลเป็นกล่องแห่งคำอธิษฐาน ซึ่งจะทำให้ได้รับไอเทมสุดพิเศษมากมาย นักผจญภัยที่ออกล่าถึงวันที่ 5 มกราคมจะได้รับอั่งเปาแห่งความสุขที่สามารถใช้เพื่อรับเควสพิเศษเพื่อรับของรางวัล และไอเทมสุดพิเศษได้

Black Desert 301220203

และเพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของวันปีใหม่ จะมีการเพิ่มอัตราการได้รับอุปกรณ์เวิลด์บอสจนถึงวันที่ 13 มกราคม เมื่อกำจัดเวิลด์บอส นักผจญภัยจะมีโอกาสสูงที่จะได้รับกล่องอาวุธหลัก และอาวุธเสริม นอกจากนี้ ยังมีบัฟเพิ่มเติมสำหรับการฝึกหุ่นไล่กา และตำราแห่งการฝึกฝนที่จำเป็นต่อการใช้ฝึกฝนกับหุ่นไล่กาก็จะวางขายในราคาสุด พิเศษอีกด้วย

นักผจญภัยสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวละครโนวาได้มากยิ่งขึ้น กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกม และภารกิจท้าทายเพื่อของรางวัลสุดพิเศษจะจัดขึ้นถึงวันที่ 20 มกราคมพร้อมกับไอเทมล้ำค่ามากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM