A3: STILL ALIVE เอาตัวรอดข้ามปีไปกับสมรภูมิรบสุดท้าทายในสุดยอดเกม MMORPG

A3 STILL ALIVE 30122020 1

Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้ง ใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม และในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าผู้พิทักษ์จะได้สนุกสนานไปกับความร่วมมือ การแข่งขัน และของรางวัลมูลค่าสูงจากการเดิมพันที่จะให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจและท้าทายความสามารถมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ในการอัปเดต A3: STILL ALIVE เหล่าผู้พิทักษ์จะได้พบกับบททดสอบของอาดราซิล ซึ่งเป็นโหมดไทม์แอทแทคใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งสามารถเล่นแบบตะลุยเดี่ยว หรือปาร์ตี้รวมทีม 2 – 3 คนได้เพื่อที่จะสามารถกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และตัดสินว่าใครคือนักรบฝีมือดีที่สุดในสนามรบครั้งนี้

A3 STILL ALIVE 30122020 4

นอกจากนี้เหล่าผู้พิทักษ์ยังจะได้พบกับพรมแดนอันซับซ้อน รวมไปถึงคอนเทนต์กิลด์ข้ามเซิร์ฟเวอร์ ก็พร้อมให้กิลด์ที่มีสมาชิก 10 คนขึ้นไปร่วมผจญภัยไปใน ‘เขตในผนึกแห่งพอร์เธ’ โดยจะมี 4 กิลด์ที่จะแข่งขันกันเพื่อเอาชนะมอนสเตอร์ในดินแดนนั้นๆให้เร็วที่สุด ในขณะเดียวกันก็ต้องวางแผนกลยุทธ์อย่างชาญฉลาดในการบุกดินแดนถัดไปและค ว้าชัยชนะให้ได้ท่ามกลางช่วงรอยแยกในพรมแดนอันซับซ้อน

 

A3 STILL ALIVE 30122020 2A3 STILL ALIVE 30122020 3

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึง :
– โซลลิงเกอร์ใหม่ระดับตำนาน 3 ตน – ฟีเรอา (ประเภทโจมตี) ,คามิลโล (ประเภทป้องกัน), และ ไอเรส (ประเภทสนับสนุน)

– เปิดชั้นใหม่ในประภาคารทมิฬ – เหล่าผู้พิทักษ์สามารถขึ้นไปยังชั้น 48-60 ได้แล้ว และยังสามารถรวบรวมเครื่องประดับกับอีเธอร์ได้เมื่อทำการเคลียร์ด่านในประ ภาคารทมิฬทุกๆ 4 ชั้น และเมื่อสามารถขึ้นสู่ชั้นบนสุดเหล่าผู้พิทักษ์ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง เครื่องประดับระดับโบราณ ไปเลย!

– อุปกรณ์โบราณ★ Lv.120 – เหล่าผู้พิทักษ์สามารถลุ้นรับ อุปกรณ์โบราณ★ Lv.120 ได้แล้ววันนี้
– เช็คชื่อรับปีใหม่ : เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่องกันเป็นเวลา 7 วัน รับไปเลยหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ และพิเศษรับไปเลย ‘โซลสตาร์การันตีวีรชน 5★’ เมื่อเข้าล็อกอินในวันที่ 7
– กิจกรรมรับปีใหม่ภายในเกม เริ่มตั้งแต่ 29 ธันวาคม 63 – 14 มกราคม 64
o เทศกาลกิลด์โพคุ – เหล่าผู้พิทักษ์สามารถสะสม ‘ลูกโป่งโพคุ 2021’ และรวมไปถึง ‘ตั๋วแลกกิจกรรม’ เป็นของรางวัลสุดพิเศษระหว่างช่วงเทศกาล
o กิจกรรมแลกเปลี่ยนสิ้นปี / กิจกรรมการใช้ไดอารับปีใหม่ – เหล่าผู้พิทักษ์สามารถใช้ตั๋วแลกกิจกรรมเพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษได้ รวมไปถึง กล่องเครื่องประดับวีรชน ยิ่งไปกว่านั้นของรางวัลที่เหล่าผู้พิทักษ์จะได้รับนั้นยังขึ้นอยู่กับจำนวนเพชรที่ซื้ออีกด้วย
o ฟรีซีซันพรมแดนอันซับซ้อน / กิจกรรมแยกพรมแดนอันซับซ้อน – กิลด์ที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมแยกพรมแดนอันซับซ้อน จะต้องเคลียร์ ‘ผนึกแห่งพอร์เธขั้น 2’ ในเวลาที่จำกัดก่อน รวมไปถึงหลากหลายรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเวลาโบนัส และทอง ซึ่งจะมอบให้แก่กิลด์ที่สามารถเคลียร์ภารกิจฟรีซีซันได้สำเร็จ

ลิงก์ดาวน์โหลด

A3 STILL ALIVE 26102020 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM