Blade & Soul Revolution ผจญภัยไปกับดันเจี้ยนใหม่ หอคอยเงามือชั่นล่าง

BnS Mobile 512021 1

Blade & Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade & Sou สู่เกมมือถือสุดฮิต ผู้เล่นสามารถสนุกสนานและผจญภัยไปกับดันเจี้ยนบุกสังหารใหม่ ‘หอคอยเงามืดชั่นล่าง’ พร้อมพบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด

BnS Mobile 512021 10

ในดันเจี้ยนใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ บอสมอนสเตอร์อย่าง ‘มังกรพิษสวรรค์’ และ ‘แบกแทซอง’ ซึ่งสามารถบูสต์ HP และพลังโจมตีสูง รวมไปถึงแพทเทิร์นใหม่อย่าง ‘แยกวิญญาณ’ ซึ่งให้ผู้เล่นสามารถโจมตีบอสได้สนุกและท้าทายยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยการร่วมมือกับสมาชิกปาร์ตี้คนอื่นๆ โดยใน ‘หอคอยเงามืดชั้นล่าง’ นั้นจะประกอบไปด้วยระดับทั่วไป / วีรชน ซึ่งของรางวัลพิเศษสุดที่ผู้เล่นจะได้รับคือ ‘อาวุธและเครื่องประดับตำนาน ประเภท PvP’

BnS Mobile 512021 2

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 กิจกรรมให้ได้ร่วมเล่นสนุก ได้แก่ พาร์ท ‘ดันเจี้ยน’ และ ‘ผจญภัย & สมรภูมิ’ ซึ่งหลังจากผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะได้รับไอเทมอย่าง ‘ถุงนำโชคปีใหม’ ซึ่งสามารถรับไอเทมอย่าง กล่องอาวุธ และเครื่องประดับวีรชนส่องแสง ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM