Skylanders Ring of Heroes อัปเดต PVP แบบใหม่สุดมันส์ หอประลองลอยฟ้า

Skylanders Ring of Heroes 812021 1

Com2uS ประเดิมอัปเดตแรกรับปี 2021 ของเกม Skylanders  Ring of Heroes ไปเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยการเพิ่มระบบ PVP แบบใหม่ ‘หอประลองลอยฟ้า’ จุดเด่นคือรูปแบบทีมที่แตกต่างไปจากอารีน่าแบบเดิม ทำให้สามารถจัดทีมกลยุทธ์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น ในทีมจะประกอบด้วยสกายแลนเดอร์ 6 ตัว จัดทีมได้สูงสุดถึง 3 ทีมโดยจำนวนทีมที่ใช้ได้จะขึ้นอยู่กับเกรดหอประลองลอยฟ้า และในทั้ง 3 ทีมจะไม่สามารถเลือกใช้สกายแลนเดอร์ซ้ำกันได้ ซึ่งในจุดนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการวางแผนต่อสู้ที่หลากหลายยิ่งขึ้น

Skylanders Ring of Heroes 812021 2

อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสลับตัวสกายแลนเดอร์ในระหว่างต่อสู้ได้ถึง 2 ตัว ยิ่งช่วยเพิ่มความท้าทายในการปรับกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ขึ้นไปอีกขั้น การต่อสู้ใน ‘หอประลองลอยฟ้า’ จะดำเนินไปในรูปแบบซีซัน ผู้เล่นจะได้รางวัลมากมาย รวมถึงไอเท็มอัปเกรดตัวละครเมื่อได้เลื่อนไปยังเกรดถัดไป

Skylanders Ring of Heroes 812021 4

และเพื่อเป็นการต้อนรับการอัปเดตหอประลองลอยฟ้านี้ Com2uS ยังได้เตรียมกิจกรรมแจกรางวัลต่าง ๆ ไว้ให้ผู้เล่นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเช็คอินตลอด 2 สัปดาห์ ที่ผู้เล่นจะได้รับตั๋วซัมมอนพรีเมียม เพื่อลุ้นรับสกายแลนเดอร์ระดับสูงในเกม หรือกิจกรรมทำภารกิจตะลุยหอประลองลอยฟ้า ที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลตามจำนวนครั้งในการเข้าเล่นด้วย อย่าลืมทำกิจกรรมกันนะ อ่านรายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/41058

Skylanders Ring of Heroes 812021 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Skylanders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM