Blade & Soul Revolution เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอาชีพใหม่ วอร์ลอค

Blade Soul Revolution 1112021 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Blade & Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade & Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการอัปเดตเว็บไซต์สุดพิเศษสำหรับ อาชีพใหม่ วอร์ลอค

Blade Soul Revolution 1112021 6

โดยภายในเว็บไซต์นั้นจะมีเทรลเลอร์ที่มาพร้อมภาพกราฟฟิกสวยงามและข้อมูลต่างๆ ที่จะมาสปอยให้ผู้เล่นได้ตื่นตาตื่นใจก่อนใคร ซึ่งอาชีพใหม่ วอร์ลอค จะเปิดให้เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 11 มกราคม นี้โดยการเพิ่มเพื่อนทางไลน์พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษอย่าง ‘เซ็ตเครื่องประดับล่าสังหารระดับวีรชน’ ไปเลย

Blade Soul Revolution 1112021 5

ซึ่งในการอัปเดตวันที่ 21 มกราคมนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับอาชีพใหม่อย่าง วอร์ลอค ซึ่งเป็นอาชีพที่สามารถใช้เวทมนตร์ดำเพื่อโจมตีศัตรูได้อย่างทรงพลัง และสามารถใช้พลังงานจากโลกวิญญาณควบคุมพื้นที่ หรือช่วยเพิ่มพลังให้กับเพื่อนได้ อีกทั้งยังสามารถโจมตีระยะไกลได้อย่างหลากหลายโดยอัญเชิญทูตโลกันตร์ และใช้สกิลผลาญวิญญาณเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพันธมิตรได้ ขอแนะนำเส้นทางแห่งวอร์ลอค ทางเลือกใหม่พร้อมให้ผู้เล่นได้ผจญภัยอย่างตื่นตาตื่นใจ

Blade Soul Revolution 1112021 2

Blade Soul Revolution 1112021 4

นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้สนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่อย่าง ตกปลา และ อัญมณี เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมนี้เป็นต้นไป โดยผู้เล่นสามารถตกปลาในจุดตกปลาของแต่ละพื้นที่ได้ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง อัญมณี และค่าความสามารถอัญมณี ซึ่งเป็นไอเทมสุดพิเศษที่ทำให้ค่าความสามารถเพิ่มขึ้นได้เพียงแค่เพิ่มอัญมณีในอุปกร ณ์ และค่าความสามารถอัญมณีแต่ละอันนั้นก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นผู้เล่นจึงสามารถออกผจญภัยไปในแต่ละดินแดนเพื่อตกปลาพร้อมลุ้นรับไอเทม สุดพิเศษได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM