Heroes War: Counterattack จัดกิจกรรมพิเศษฉลองปีใหม่แจกไอเท็มไม่อั้น

Heroes War Counterattack 1212021

จัดเต็มอีกแล้วสำหรับเกม Heroes War: Counterattack จาก Com2uS ที่ล่าสุดประกาศว่าจะจัดกิจกรรมฉลองปีใหม่ออกมาให้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ เริ่มจากกิจกรรมแรก เป้าหมายปีใหม่ 2021 ในวันที่ 14 – 28 ม.ค. คุณต้องทำภารกิจรายวันง่าย ๆ 6 อย่าง เช่น สุ่มการ์ด ใช้ตั๋วอารีน่า เพื่อรับรางวัล นอกจากนี้ ถ้าทำภารกิจสำเร็จ  อย่างขึ้นไปก็จะได้รับรางวัลพิเศษภายในเกมด้วย

ต่อกันที่กิจกรรมปาร์ตี้ปีใหม่สุขสันต์ที่จัดถึงวันที่ 14 ม.ค. นี้ เพียงแค่คุณเล่นโหมดต่าง ๆ ก็จะได้วัตถุดิบเพื่อนำไปทำอาหารและแลกรับไอเท็มเจ๋ง ๆ มากมายรวมถึงตั๋วสุ่มการ์ดสกิล SSR เกมยังแจกไดมอนด์ทุกวันเมื่อเช็คอินในเกมตลอดระยะเวลากิจกรรมนี้ ถ้าเช็คอินต่อเนื่องทุกวันก็จะได้รับรางวัลโบนัสอีกด้วย

Wallpaper com.com2us.hw2 .normal.freefull.google.global.android.common

นอกจากกิจกรรมก็มีอัปเดตใหม่เพื่ออัปเกรดฟีเจอร์อำนวยความสะดวกในการเล่น โดยเพิ่มฟังค์ชั่น “ติดตั้งอุปกรณ์อัตโนมัติ” ให้คุณสามารถติดตั้งอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติตรงใจที่สุดแก่ทหารรับจ้างแต่ละตัวได้ทันที ปรับปรุงระบบวิจัยการ์ดให้คุณเลื่อนขั้นและเลื่อนระดับการ์ดได้ง่ายกว่าเดิม ขยายเลเวลการฝึกรายวันและเพิ่มรางวัลจากการฝึกรายวันให้เยอะกว่าที่ผ่านมา รวมถึงเปิดอารีน่าซีซั่นใหม่เพื่อสร้างสีสันในเกมตั้งแต่ต้นปี 2021 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/41099

อ่านข่าวเกม Heroes War : Counterattack คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM