น่ารักจัด Alice Closet เกมแต่งตัวสุดฮิตจากญี่ปุ่น เปิดให้บริการแล้ว

Alice Closet 1312021 1

เปิดให้ดาวน์โหลดในประเทศไทยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Alice Closet เกมแต่งตัวออนไลน์ยอดฮิตจากญี่ปุ่น ที่ได้ อ.อารินะ ทาเนมูระ มาวาดให้ นอกจากสไตล์เกมที่น่ารักและเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ภายในเกมยังอัดแน่นไปด้วยคอนเทนแสนสนุกที่จะทำให้เพื่อนๆเล่นได้ไม่มีเบื่อ ทั้งเปิด Gacha เป็น Stylish ออกแบบเสื้อผ้าให้ลูกค้า โชว์ชุดบนเวทีแฟชั่นโชว์ และ อวดตู้เสื้อผ้าให้โลกได้เห็นถึงความปังของเพื่อนๆ

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาให้รู้จักกับเหล่าตัวละครสุดน่ารักในเกม Alice Closet ที่ขนกันมาเพื่อเพิ่มสีสันกันในตัวเกม เรียกได้ว่าบางซีนนี่หล่อบาดใจ บางซีนพี่แกก็กาวสุดขั้ว

Alice Closet 1312021 2

เริ่มต้นด้วย ชายหนุ่มผู้เป็นมิตร: “ชิกิ” หนุ่มหล่อแห่งอาณาจักรวันเดอร์แลนด์ ผู้มีรอยยิ้มอันอ่อนโยน และดวงตาเป็นประกาย เขาผู้นี้นี่แหล่ะ ที่จะเป็นคนพาเพื่อนๆเดินทางข้ามมิติไปยังโลกของเขา

Alice Closet 1312021 5

ชายผู้ที่ดูเย็นชา เอ็ดการ์ หนุ่มมาดนิ่งเจ้าของร้านน้ำชา (อลิสซาลอน) แถมยังแอบเป็นทาสแมวอีกด้วย เมี้ยวว.. ถึงแม้ภายนอกอาจจะดูนิ่งๆเย็นชา แต่แค่สายตาที่มองมา ก็ตกอลิสโอนเนอร์อย่างเราๆได้เป็นแถวกันแล้วจ้า พบกับเอ็ดการ์ และคุโระ เจ้าแมวน้อย ได้แล้วในเกม วันนี้

Alice Closet 1312021 3

และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ตุ๊กตาอลิส ที่เพื่อนๆจะได้มาครอบครองกันครบทุกตัว อย่าง ซากุระ สาวน้อยตาหวาน ตัวแทนแห่งสีชมพู ที่แค่มองก็ทำให้นึกถึงฤดูใบไม้ผลิ ที่มีกลีบดอกซากุระปลิวไปตามสายลม ไอริส สาวน้อยตาฟ้า ที่สวยบาดตาบาดใจ เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนความสดใสของโลกใบนี้ และสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด มาร์กาเร็ต สาวน้อยตาเป็นประกาย ตัวแทนของสีเหลืองที่ทำให้หัวใจอลิสโอนเนอร์อย่างเราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น

Alice Closet 1312021 6

แน่นอนว่า นอกจากหนุ่มหล่อและความคิ้วท์ของตัวละครแล้ว เกมนี้ยังมีทั้งคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุดปัง เครื่องประดับ ฉากหลัง และของตกแต่งห้องเสื้อของตัวเอง รวมแล้วกว่า 5,000 ไอเทม ที่มั่นใจได้ว่า ดีไซน์เนอร์ทุกคนจะได้ฟินไปกับตุ๊กตาอลิสที่ออกแบบตามสไตล์ของตัวเองและไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

ALICE CLOSET 812021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alice Closet คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM