MoeGirl Go! จะเปิด OBT เร็วๆนี้พร้อมเปิดตัวอินฟลูเอนเซอร์สวยๆ

MoeGirl Go 1412021 1

MoeGirl Go! เกมมือถือแนว Idle-RPG สุดโมเอะรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมในทั่วเอเชียสิ้นสุดการทดสอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มกราคมแล้ว ในช่วง CBT ไม่เพียงแต่มีผู้เล่นจำนวนมากสามารถเล่นเกมก่อนคนอื่นได้เท่านั้น แต่ยังดึงดูดอินฟลูเอนเซอร์สวยๆมากมายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมด้วย

พวกเขาต่างก็ให้ข้อเสนอแก่เกมและ cos ฮีโร่ในเกมเพื่อแสดงความชื่นชอบต่อเกม MoeGirl Go! ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกมจะเปิด OBT ในวันที่ 21 มกราคม เพื่อตอบแทนความกระตือรือร้นของผู้เล่นทุกคน ก่อนเกมเปิดตัวจริงซัมมอนเนอร์ทุกท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้เพื่อรับรางวัลสุดหรูหลังเปิด OBT

Baobao:ถึงแม้ว่าแค่เป็นฮีโร่R  แต่เธอน่ารักมากเลย

MoeGirl Go 1412021 2

Baobaoเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่โด่งดังมากในมาเลเซีย เขาชื่นชอบร้องเพลง เล่นเกมและคอสเพลย์ หลังจากเล่นเกม MoeGirl Go!แล้ว Baobaoก็หลงรักตัวละครที่น่ารกชิวๆและกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมอย่างรวดเร็ว

Baobaoบอกว่าฮีโร่ในเกมที่เขาชอบมากที่สุดก็คือแคมไบซีสที่2หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า “สาวแมว”แม้ว่าสาวแมวแค่เป็นฮีโร่Rในเกม แต่เขาหน้าตาน่ารักและแต่งตัวมีเสน่ห์มากเกินจนBaobaoได้ถ่ายรูปภาพคอสเพื่อเธอ

บทนำฮีโร่แคมไบซีสที่2: ผู้ปกครองอาณาจักรใดอาณาจักรหนึ่ง เขาเป็นทาสแมวตัวหนักและมักแต่งตัวเป็นแมว สามารถขยับหางได้และจะโกรธมากเมื่อถูกคนอื่นสัมผัส

Sarah Viloidพบผู้หญิงอีกคนที่น่ารักและมีปัญญาเหมือนกับฉัน

MoeGirl Go 1412021 3

Sarah Viloid เป็นยูทูปเบอร์สายเกมเมอร์มีชื่อเสียงในอินโดนีเซีย ชอบเล่นเกมมาก ได้พบเกมMoeGirl Go!ใน เมื่อเธอกำลังมองหาเกมใหม่และตกหลุมรักเกมนี้อย่างรวดเร็ว Sarahได้กล่าวว่าเขาเคยเล่นเกมหลายเกมซึ่งส่วนใหญ่ต้องติดเกมมากและนอนดึกจึงสามารถผ่านด่านได้ แต่เกมนี้เพียงแค่ปล่อยให้ต่อสู้อย่างออโต้ก็สามารถรับทรัพยากรจำนวนมากซึ่งเหมาะกับพนักงานออฟฟิศที่ทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน นอกจากนี้Sarahยังคอสไดออจะนีซ ซึ่งเป็นฮีโร่ในเกม เขารู้สึกว่าไดออจะนีซเหมือนกับเธอมากเกินไปราวกับว่าเธอเห็นตัวเองอีกคน

บทนำฮีโร่ไดออจะนีซ: นักปรัชญาที่ยึดมั่นในลัทธิความคิดของตนเอง ชอบตักเตือนผู้อื่น แต่เนื่องจากนิสัยขี้อายอายมากจนแค่กล้าพูดกับตัวเองโดยกอดสุนัขอยู่เสมอ ยังคิดเสมอว่าไม่มีใครเห็นออกได้

Misaki:ฉันอยากทำให้พวกคุณตกใจมาก!

MoeGirl Go 1412021 4

Misakiเป็นคอสเพลย์ที่ฮิตมากในประเทศไทย ภาพถ่ายคอสส่วนใหญ่จะเซ็กซี่ ในฐานะเป็นซูเปอร์แฟนของเกม MoeGirl Go! Misakiบอกว่าเขาชอบสกิลฮีโร่ที่สุดเท่และโบนัสสุดหรูในเกมเป็นอย่างมาก สำหรับฮีโร่ที่ชอบที่สุดMisakiบอกว่าเธอนับถือศิลปินตั้งแต่วัยเด็กดังนั้นเขาชอบราฟาเอลในเกมมากที่สุด แม้ว่าสไตล์ของราฟาเอลจะแตกต่างจากภาพถ่ายคอสทั่วไปของเธอมาก แต่สุดท้ายเธอก็เลือกคอสฮีโร่ราฟาเอล รูปภาพคอสจะโชว์ภายหลังนะ Misakiบอกว่าเห็นภาพถ่ายแล้วทุกคนต้องตกใจมากๆ

บทนำฮีโร่ราฟาเอล: เรียกตัวเองว่า”ศิลปิน” ชอบวาดรูปและปรับแต่งเครื่องจักรแปลก ๆ  เมื่อทำงานทุ่มเทมาก แต่ก็ค่อนข้างหยาบในชีวิตประจำวัน

MoeGirl Go!จะเปิดตัวจริงในวันที่ 21มกราคม หลังเปิดOBTแล้วอินฟลูเอนเซอร์สามคนดังกล่าวต่างก็จะสร้างกิลด์ในเกมและกลายเป็นซัมมอนเนอร์เพื่อกอบกู้โลกพร้อมกับผู้เล่นทุกคน นอกจากนั้น พวกเขาต่างก็มีโค้ดแพ็คเฉพาะตัว กรุณาไปแฟนเพจFBเพื่อรู้ข้อมูลเพิ่มเติม [คลิกเพื่อไปยังFB]

อ่านข่าวเกม MoeGirl GO! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM