NetEase เตรียมเปิดตัว Astracraft เกมใหม่แนววอร์แมชชีนทั่วโลก

Astracraft 1412021 1

Astracraft เป็นเกมมือถือการประลองเรียลไทม์แบบสร้างสรรค์ที่ NetEase Games และบริษัทพัฒนาเกม steam ของประเทศอังกฤษ Payload Studios ร่วมกันพัฒนา พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกแล้วตอนนี้ มาพร้อมโปรเจครับสมัครอินฟลูเอนเซอร์ Hopper Partner Program” กระตุ้นให้ผู้เล่นมาร่วมกันแชร์ช่วงเวลาความประทับใจที่เกิดขึ้นในเกม

เกมมือถือแซนด์บ็อกซ์ สร้าง ต่อสู้ เกมแรก อะไรที่ทำให้ Astracraft สามารถผสมผสานการสร้างสรรค์และการต่อสู้มาอยู่รวมกันได้

Astracraft 1412021 1 1

Astracraft 1412021 2

ในโหมดการ สร้าง ผู้เล่นสามารถใช้งานโมดูลรูปแบบต่างๆ ในเกมสร้างผลงานพิเศษของตนเองได้ ไม่ว่าจะเป็นวอร์แมชชีนที่อยู่บนพื้นดิน เรือรบพิเศษในทะเล หรือยานอวกาศบนท้องฟ้า เพียงแค่กล้าที่จะจินตนาการและลงมือทำ ก็สามารถสานต่อจินตนาการให้เป็นจริงได้ในเกม ในเกมยังจะมีฟังก์ชันแก้ไขฉากแผนที่อีกด้วย
ในเครื่องแก้ไขแผนที่ผู้เล่นสามารถใช้งานโมดูลที่มีอยู่สร้างเป็นแผนที่ในแบบฉบับของตนเอง พร้อมตั้งกติกาการแข่งขัน สร้างโลกที่ไม่เหมือนใคร

สนุกสนานไปกับอิสระในการสร้างสรรค์ ผู้เล่นสามารถถ่ายคลิปสั้นเพื่อแสดงผลงานของตัวเอง แบ่งปันผลงานความคิดสร้างสรรค์หรือความสนุกในการต่อสู้ให้กับผู้เล่นอื่นๆ หรือจะไปค้นหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากผลงานผู้อื่น เพื่อนำมาสร้างผลงานใหม่ของตนเองและบันทึกช่วงเวลาแห่งความประทับใจเอาไว้

อ่านข่าวเกม Astracraft คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM