Pearl Abyss อัปเดตระบบ Shadow Arena ใหม่ๆ เพียบ

Shadow Arena 1512021

Pearl Abyss ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับการปรับปรุงระบบการเล่นของเกมแอคชั่น PvP Shadow Arena ใหม่ตามเสียงตอบรับของผู้เล่น Shadow Arena รูปแบบใหม่จะเสนอเกมที่ง่ายและเต็มเปี่ยมไปด้วยกลยุทธ์ ที่มุ่งเน้นการเล่นแบบทีม “Trio Mode” ที่มีความแปลกใหม่ไปจากโหมดเดิมๆ เพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นสามารถปรับตัวเข้ากับเกมได้ง่าย และเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกมยิ่งขึ้น ส่วนโหมดที่มีอยู่เดิม เช่น โหมด Solo ก็ยังคงมีให้เลือกเล่นได้ที่ Custom Mode

เกมในรูปแบบใหม่นี้ มุ่งเน้นไปที่การเล่นเป็นทีม และการวางกลยุทธ์การต่อสู้ ซึ่งแบ่งเป็น 3 รูปแบบ คือ Brawler, Dealer และ Support ซึ่ง Brawlers จะมี HP ที่สูง และมีทักษะป้องกันที่ดี, Dealers จะมีความสามารถในการปลิดชีพคู่ต่อสู้ ด้วยการโจมตีที่รวดเร็ว และ Supports จะสามารถปกป้องและช่วยฟื้นฟูเพื่อร่วมทีม

Shadow Arena 12512021 3

ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆ ด้วยฮีโร่ที่มาพร้อมกับทักษะใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาที่ Black Spirit Skills นอกเหนือจาก Dark Shift และ Blink ผู้เล่นจะสามารถใช้ทักษะใหม่อย่าง Matchlock เพื่อสร้างความเสียหายรุนแรง และ Hand of Healing เพื่อช่วยฟื้นฟูสมาชิกในทีมทันที

Shadow Arena 12512021 2

ระบบร้านค้ายังมีบริการเพื่อให้ผู้เล่นเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่เหล่าฮีโร่ของตน ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมต่างๆ ได้ด้วย Tokens ที่ได้รับจากการกำจัดมอนสเตอร์และฮีโร่ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบ AP, DP, Kill, และ Death count ของทีมคู่แข่งได้ที่หน้าจอผลลัพธ์ของเกมอีกด้วย

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM