Eternal Return เกมแนว Battle Royale สุดเมะกำลังเปิดตัวในเอเชีย

Eternal Return 1512021 1

Eternal Return: Black Survival เป็นเกมแนวสนุกไปกับการฆ่าที่น่าทึ่งที่จะทำให้เลือดคุณสูบฉีด ด้วยภาพที่ตระการตา และกลไกของเกมที่โดดเด่น เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว MOBA, Survival และ Battle Royale อย่างมีเอกลักษณ์ ทำให้ Eternal Return นั้นเป็นเกมที่สุดยอดหากเทียบกับเกมอื่นๆ ในแนวเดียวกัน

Eternal Return 1512021 2

หลังจากการอัปเดตเพื่อการซ่อมบำรุง 0.23.0 ของวันพุธ เซิร์ฟเวอร์ฮ่องกงจะเปิดให้เข้าเล่น ซึ่งทำให้การแข่งขันในเกมเข้มข้นมากขึ้น เลือกหนึ่งจาก 18 ตัวละครสไตล์อนิเม ที่มีดีไซน์น่าทึ่ง และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยการใช้กลยุทธ์ทางไอคิว และการเล่นที่ซับซ้อน เพื่อให้ยืนอยู่บนตำแหน่งสูงสุดและเป็นผู้เหลือรอดคนสุดท้ายในเกาะลูเมีย เล่นเป็นนักสู้ที่คุณเลือกและใช้กาแล็กซี่เบรนเพื่อประดิษฐ์อาวุธ อุปกรณ์ ไอเทม และอื่ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเอาตัวรอดของคุณ

Eternal Return 1512021 3

Eternal Return 1512021 1

ไม่ว่าจะคุณจะตัดสินใจว่าจะออกล่าอย่างสนุกสนาน หรือตั้งแตมป์และฝึกฝนให้ตัวละครแข็งแรงขึ้นเพื่อคว้าชัยชนะ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะเลือกทางไหน ต่อสู้ในเกมแนว Survival, MOBA, Battle Royale ที่มีฉากอยู่ในตัวเมืองเกมนี้ และไต่ขึ้นไประดับสูงสุด เพื่อให้ทุกคนยอมรับว่าคุณนั้นเจ๋งที่สุดในเหล่าผู้รอดชีวิต

อ่านข่าวเกม Black Survival: Eternal Return คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM