เปิดตัว EUNHA วง GFRIEND จากเกาหลีเตรียมปล่อยเพลงกับ Birdie Crush

EUNHA 1512021 1

ปังไม่แผ่ว! Com2uS เปิดตัวเพลง Ost. สำหรับเกม Birdie Crush ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้แล้ว ซึ่งร้องโดย EUNHA จากวง GFRIEND เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลี พร้อมบรรยากาศการถ่ายทำเพลง กับการสัมภาษณ์ที่ Exclusive สุดๆจาก EUNHA ว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับตัวเกม บอกเลยว่าน่ารักโดนใจเหล่าแฟนคลับ “บัดดี้” ด้อมของวง และเหล่าผู้เล่นที่ตั้งตารอคอยกันแน่นอน

“Buddy Birdie” เป็นชื่อเพลง Ost. นี้ ตัวเพลงมีทำนองสดใส ฟังสบาย และคำร้องที่ทำให้เราโลดแล่นไปในจินตนาการบนโลกแฟนตาซี โผบินผ่านฟิลด์กอล์ฟมหัศจรรย์ ผนวกกับเสียงที่สดใสและน่ารักของ “EUNHA” ทำให้เพลงนี้สามารถเป็นเพลงฟังเพลินๆใน Playlist ของเหล่าผู้เล่นได้สบาย

EUNHA 1512021 1

สำหรับการถ่ายทำเพลง Buddy Birdie ก็ได้มีการสัมภาษณ์ “EUNHA” ที่นั่งเล่นเกมนี้ไปด้วย เราจะได้เห็นความน่ารักสดใสของตัวละคร และ ความแฟนตาซีของเกมที่สามารถเล่นได้ง่ายๆ เพลินๆ แม้แต่ EUNHA เองยังบอกเลยว่า ตัวละคร “ลูซี่” ก็แอบคล้ายเธออยู่นะ

EUNHA 1512021 2

ตัวละคร “ลูซี่ เดอ เบ” เป็น 1 ใน 4 ตัวละครที่อยู่ในเกม Birdie Crush ซึ่ง EUNHA เลือกเล่นเพราะส่วนตัวเธอชอบความสดใส น่ารัก น่าทะนุถนอม เฉลียวฉลาดปราดเปรียว และเป็นที่น่าจับตามองตั้งแต่เด็กด้วยความสามารถของเธอ นอกจาก EUNHA แล้วยังทำให้เหล่าผู้เล่นในคอมมูนิตี้เองก็หลงรักเธอมากเช่นกัน แม้ตัวเกมจะยังไม่ปล่อยออกมาก็ตาม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม Birdie Crush คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM