พาส่อง Corsair K60 RGB PRO SE คีย์บอร์ดใหม่จากเรือใบ

Corsair 2012021 40

วันนี้ทาง GameMonday ของเราได้โอกาสทดสอบคีย์บอร์ดรุ่นใหม่จากค่ายเรือใบ Corsair ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ Gaming Gear ชื่อดังระดับโลก โดยรุ่นที่จะมาพูดถึงกันก็คือ Corsair K60 RGB PRO SE เป็นตัวใหม่ล่าสุดที่ได้มีการปล่อยออกตลาดเป็น Mechanical สำหรับเกมเมอร์ใช้เป็น Cherry รูปทรงสวยงามทันสมัย แล้วที่สำคัญราคาจับต้องได้

Corsair 2012021 4

เริ่มกันที่รูปลักษณ์การออกแบบภาพรวมของ K60 RGB PRO SE ก่อนเลย มาตามสไตล์ของค่ายที่ดูเรียบร้อยไม่ซับซ้อนแต่ดุดัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสงไฟ RPG สีชัดสว่างมีหลากหลายโหมดให้เลือกใช้ คุณภาพแสงก็ดีถูกใจเกมเมอร์แน่นอน

Corsair 2012021 3

ตัวปุ่มทำในลักษณะ ปุ่มลอย ทำให้เพื่อนๆ ที่ใช้งานสามารถทำความสะอาดได้ง่าย แม้ว่าในห้องจะมีฝุ่นเยอะก็ตาม ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีมากๆ ถ้าใครที่ผ่านคีย์บอร์ดมาเยอะๆ จะทราบดีถึงปัญหาในเรื่องการทำความสะอาด

Corsair 2012021 1

ตัวคีย์บอร์ดจะมาพร้อมกับแผ่นรองมือขนาดเท่ากัน ที่สามารถถอด เข้า-ออก ได้ตามความต้องการของผู้ใช้เพราะบางคนอยากได้ที่รองมือสบายๆ แต่ก็ไม่มีในรุ่น Corsair K60 RGB PRO SE จะมีให้มากับกล่องเลย

ความรู้สึกหลังใช้

Corsair 2012021 2

ถ้าจะให้พูดว่าตัวสวิตช์คล้ายกับสีอะไรในตลาดบอกเลยว่ายาก เพราะมันกึ่งๆ ไปหมดแต่ให้สัมผัสที่แปลกใหม่ดีออกจะนุ่มๆ แต่ก็มีความแน่นอยู่ด้วยการใช้งานก็ง่ายกดไม่เมื่อยนิ้วอย่างแน่นอน ตัวอักษรต่างๆ มีแสงรอดออกมาทุกตัวครบทั้งคีย์บอร์ดเรื่องความสวยงาม RPG ไม่ต้องพูดถึงคะแนนเต็มเลย

ประกอบกับเพื่อนๆ สามารถใช้งานควบคู่กับ ซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE ช่วยให้สามารถควบคุมแสงคีย์บอร์ดได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณเองอีกด้วย แน่นอนว่าภายในนั้นมีฟังก์ชั่นต่างๆ มากมายให้ทดลองใช้งาน

อ่านข่าวเกม CORSAIR คลิกที่นี่

Credit Image > Link

FLOATING BOTTOM