จัดแบบต่อเนื่อง Black Desert เทศกาลเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี

Black Desert 2012021

สัปดาห์นี้ เทศกาลเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปียังคงจัดขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ในขณะที่นักผจญภัยเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ ก็จะได้พบกับกิจกรรมใหม่ๆ ในเกม ที่จะช่วยให้นักผจญภัยแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

“ผู้ขี่กาทุมม์” บอสช่องว่างแห่งความมืดเข้ามาขัดขวางการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นักผจญภัยที่กำจัดมอนสเตอร์นี้จะได้รับรางวัล “เล็บเท้าของผู้ขี่กาทุมม์” ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมเครื่องประดับอย่าง “เครื่องประดับผมโคมไฟ” และ “ต่างหูดอกซากุระได้”

และเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบอย่างต่อเนื่องนี้ เควสพิเศษจะดำเนินขึ้นจนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ นักผจญภัยสามารถรับ “น้ำมะม่วงสูตรพิเศษ” และ “หินครอน” โดยจะได้รับการฟื้นฟูกำลังจากการดื่มน้ำมะม่วงสูตรพิเศษนี้อีกทั้งกิจกรรมเฉลิมฉลองเพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แล้วก็ยังคงดำเนินต่อไปพร้อมรางวัลมากมายด้วย

เราขอแนะนำให้นักผจญภัยสัมผัสกับคอนเทนต์การดำรงชีวิต เนื่องจากในแต่ละสัปดาห์จะมีการมอบไอเทมมากมายจากการทำเควสดำรงชีวิตถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากนี้ กิจกรรมเกล็ดหิมะจะจัดขึ้นให้ได้เข้าร่วมทางภารกิจท้าทายถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ โดยจะมอบเกล็ดหิมะให้ทุก ๆ 30 นาทีที่เชื่อมต่อเกม เมื่อแลกเปลี่ยนเกล็ดหิมะ นักผจญภัยจะได้รับรางวัลการผจญภัยอย่าง “กล่องเครื่องประดับ” ที่สามารถเปิดเพื่อรับไอเทมดีๆ มากมาย th.playblackdesert.com

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM